Chương 364: Số phiếu vote bằng 0

97 13 0
                                    

“Trước hết, tôi phải ngụy trang cách chết của cô ấy. Tình trạng ngộ độc thallium rất hiếm thấy và bệnh viện không thể nào xét nghiệm ra tình trạng ngộ độc kim loại nặng ở các cuộc khám sức khỏe định kỳ. Trong kế hoạch của tôi, vì bệnh viện không thể tầm soát ra tình trạng ngộ độc thallium ấy, tôi sẽ cố tình dẫn dắt cái sao cho cái chết trong tương lai của cô ta sẽ liên quan đến một chứng bệnh di truyền tâm thần nào đó.

Đương nhiên, xác suất này không cao lắm nên tôi phải chuẩn bị thật chu toàn.” Vẻ mặt dưới mũ bảo hiểm của Vương Thạch tỏ vẻ hơi hưng phấn, xem ra câu chuyện của gã đã đến lúc cao trào: “Tôi giả vờ cực kỳ nghe lời Bạch Phương Phương. Trong mắt người ngoài, chúng tôi là một đôi vợ chồng hạnh phúc, chẳng có bất cứ động cơ giết người nào. Ngược lại, do quá cá tính nên vợ tôi và các giáo viên khác trong trường không hòa hợp nhau cho lắm. Và vì cách dạy khá khắt khe và tính tình cứng nhắc, cô ấy cũng bị khá nhiều học sinh trong trường ghét ngầm.

Do sơ hở trong việc quản lý thuốc thử độc hại tại phòng thí nghiệm trường học, tôi đã cân nhắc đến việc giết người bằng thuốc độc. Đây là một phương pháp giết người có tỷ lệ an toàn khá cao, không dễ bị phát hiện. Dù sớm muộn gì cũng khám nghiệm ra loại thuốc độc đó, nhưng điểm mấu chốt để tẩy thoát hiềm nghi nằm ở phương pháp đầu độc.

Nếu muốn âm thầm giết một người, phải hiểu rõ về cô ta. Tôi đã mất ba tháng để ghi nhớ tất cả những thói quen trong cuộc sống của vợ mình, bao gồm cả chế độ ăn uống, sở thích, nội dung công việc và thậm chí là những gì mà cô ấy đang làm vào mỗi thời điểm xác định trong ngày...

Sau khi hoàn thành phần chuẩn bị này, tôi bắt đầu tiến hành bước thứ hai trong bản kế hoạch giết vợ này.

Vợ tôi luôn có thói quen uống nước mật ong. Mỗi sáng sớm, tôi sẽ tự tay pha một ly nước mật ong cho Bạch Phương Phương mang theo đến trường.

Mới đó đã cuối năm, vào thời điểm sắp tốc nghiệp, do làm giáo viên nên cô ấy vô cùng bận bịu. Thỉnh thoảng, cô ấy mang một số giáo án và hồ sơ công việc về nhà và làm tăng ca đến tận khuya.

Đến lúc này, tôi nhận ra rằng - cơ hội của mình đã đến.

“Cố gắng né tránh những góc quay camera xung quanh thành phố, tôi đã mua hai chiếc cốc uống nước có hình dạng giống hệt nhau từ hai cửa hàng khác nhau.

“Tôi bắt đầu dùng 1 trong 2 chiếc ly mới để pha nước mật ong cho Bạch Phương Phương mang đi mỗi ngày. Đồng thời, tôi rải một ít muối thallium (i) bromide vào xấp giáo án của cô ấy.

Hóa chất thallium có độc tính rất cao, nếu hít phải hay nuốt vào có thể gây ngộ độc cấp tính. Phản ứng nghiêm trọng có thể xảy ra trong vòng 3-5 ngày. Tuy nhiên, độc tính sẽ không xuất hiện ngay nếu chỉ tiếp xúc với da. Cô ấy có thể bị nôn mửa hoặc tiêu chảy sau mấy tuần nữa.

Sau hai tuần, vợ tôi yếu dần. Cô ấy bắt đầu rụng tóc, tay chân có cảm giác bỏng rát như bị phỏng.

Tôi tỏ ra lo lắng và đích thân đưa cô ấy đến bệnh viện, nhưng kết quả khám sức khỏe chỉ cho thấy mọi thứ vẫn bình thường.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ