Chương 243: Thiết Ngưng Hương

116 18 0
                                    

"Da người?!" Thiết Ngưng Hương duỗi tay lấy một cái mặt nạ trên vách tường xuống, sờ nắn một chút, sau mới miễn cưỡng bình tĩnh lại mà nói: "Lại còn chống phân hủy nữa, quả đúng là da người."

Tôi đặt chiếc mặt nạ da lên tường, lén theo dõi nhất cử nhất động của Thiết Ngưng Hương.

Dùng mặt nạ da người chỉ có thể ngụy trang khuôn mặt, nhưng thân thể và giọng nói không thay đổi. Hẳn đối phương sẽ không dại dột mà dùng mặt nạ da người để giả mạo Thiết Ngưng Hương.

Tôi đi loanh quanh trong phòng, bên trong còn có một gian nhỏ, như là một phòng làm việc. Chỉ khác là trên bàn làm việc lại có những vết máu loang lổ, còn thứ "dụng cụ" trên bàn cũng làm tôi sốc.

Thuốc điều trị da sinh học, một cái máy đặc chế đánh bóng sáp, có cả những cái nhíp gắp đồ vật với kích cỡ lớn bé khác nhau.

"Hung thủ quả thật là một kẻ biến thái." Bộ dụng cụ này không hề có sẵn trên thị trường, kể cả là chợ đen, chỉ có thể tự làm với một chi phí rất lớn. Nghĩ đến cảnh gã dùng những dụng cụ tinh vi này để thí nghiệm lên cơ thể người sống hay xác chết, thật không thoải mái chút nào.

"Mặt nạ da người thật sự tồn tại, xem ra suy đoán 5 năm trước của mình không hề sai. Xem ra hung thủ không chỉ là một người, đồng gọn của gã đã trà trộn vào trong sở cảnh sát. Chúng đã biết rõ thời gian, địa điểm của cảnh sát mỗi lần ra quân. Chỉ có giả thuyết này mới giải được lí do hung thủ có thể tránh được sự điều tra của cảnh sát một cách hoàn hảo. Dẫu hơn một ngàn cảnh sát có tạo thành thiên la địa võng vẫn có thể ung dung trốn thoát, nhưng lại bị một thực tập sinh tự tiện rời khỏi đội mà không xin phép như tôi bắt.

Hung thủ rất giỏi ngụy trang, lại điều khiển được lũ quỷ gương, lại hiểu biết rất rõ những thứ tạo ảnh ảo như gương."

Tôi không chạm vào những thứ trên bàn kia, dường như mỗi đồ vật trên bàn kia đều bị tiếng kêu khóc của oán linh ám vào từ lâu.

"Ta đến phòng khác xem tiếp đi."

Tôi và Thiết Ngưng Hương bước ra khỏi căn phòng ngột ngạt với những ánh nhìn chằm chằm của những chiếc mặt nạ da người kia.

"Máy móc còn hoạt động, công tắc cũng không quá nóng, hẳn là mới được sử dụng gần đây, kẻ đã khởi động chiếc máy vẫn chưa đi xa được." Tôi nhìn về hành lang sâu thẳm, địa hình có chút phức tạp, hành lang đan xen nhau, không biết là nên đi đường nào. Nhìn từ xa, những con đường kia chẳng có chút gì khác nhau cả.

"Cẩn thận, hung thủ không chỉ có một người." Thiết Ngưng Hương chủ động đi trước tôi, dường như cô ấy đã biết tôi đang nghi ngờ mình, nhưng cô ấy lại không hề hỏi nguyên nhân, chủ động để tôi kiểm soát đằng sau lưng, bản thân lại tự gánh vác công việc nguy hiểm nhất là đi trước dò đường.

Còn nhớ trong lần cùng Giang Phi livestream tại bệnh viện tâm thần Hận Sơn, người đi trước mở đường lúc nào cũng là tôi. Giang Phi chỉ biết tránh né ở phía sau, giống như một chú chim chim hoàng yến yếu đuối. Đây chính là điểm khác biệt giữa Thiết Ngưng Hương và những người con gái khác.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ