Chương 278: Thằng điên này!

96 14 0
                                    

Mặc dù Nhà họ Giang là đối thủ một mất một còn của tôi, chỉ hận không thể trừ khử tôi ngay lập tức, nhưng căn cứ sự điều tra và suy đoán của bản thân, giữa Lộc Hưng và nhà họ Giang không có mối liên hệ nào. Kẻ đứng sau nhà họ Giang cũng không dính dáng gì tới Song Diện Phật.

Ban đầu, tôi và nhà họ Giang đối địch chỉ vì Diệp Băng. Tiếp đó, cả đôi bên thường xuyên va chạm, cho đến khi đối phương lấy trộm tư liệu về Âm Gian Tú Tràng, động vào giới hạn cuối cùng của tôi, tôi mới chính thức vạch mặt cùng bọn chúng.

"Lộc Hưng phải tìm kiếm sự che chở của nhà họ Giang à? Chỉ mong là mình đã nghĩ nhiều!"

Mưa to như trút nước, với tôi mà nói cũng không có gì tốt. Truy Nhãn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, ngũ giác bén nhạy bị tê liệt vì tiếng mưa, tiếng sấm.

Tôi lái xe cảnh sát đi thẳng một đường đến Thế Kỷ Tân Uyển. Toà kiến trúc nổi tiếng này đứng lặng lẽ trong cơn mưa, dù trong đêm khuya vẫn toả ra ánh đèn sáng ngời.

Bởi vì thân phận bị truy nã, nên tôi không muốn dừng lại ở chỗ này lâu. Thay vì ánh sáng, lúc này tôi yêu bóng tối nhiều hơn.

Nhưng không đợi tôi lái xe ra ngoài, Mẫu trùng trong hộp gỗ đen đã chuyển động đầu, biểu hiện vô cùng hưng phấn.

Tôi nhìn về hướng nó chỉ, rất kỳ quái, tình cờ lại là toà lầu chính của Thế Kỷ Tân Uyển.

"Lộc Hưng thực sự trốn ở bên trong?"

Thế Kỷ Tân Uyển cũng không phải địa điểm livestream, cũng không có bất cứ quan hệ gì với Bát Tự Thần Sát, gã đến nơi này làm gì?

Tôi giảm tốc độ xe, chạy vòng qua cửa chính của Thế Kỷ Tân Uyển. Bị mưa to cản trở tầm nhìn, để nhìn rõ ràng hơn, tôi lái xe đến lối vào của toà nhà.

Hạ cửa kính xuống, nhìn vào, trên bãi đỗ xe của Thế Kỷ Tân Uyển thưa thớt mười mấy chiếc xe đang đậu. Có những chiếc giá trị hàng triệu như Spyker, Lamborghini, cũng có giá khoảng năm, sáu chục ngàn như Hyundai, Volkswagens.

Chứng kiến những chiếc xe có giá cả chênh lệch cực lớn, tôi sửng sốt trong giây lát, và nhận ra ngay: "Không hay, trúng kế!"

Tôi đã từng tới Thế Kỷ Tân Uyển, là một trong những khách sạn 5 sao hiếm hoi ở Giang Thành. Bãi đỗ xe tại nơi này vốn là nơi triển lãm xe sang, các doanh nhân giàu từ các tỉnh khác cũng đều chọn Thế Kỷ Tân Uyển khi đến đầu tư và bàn bạc về dự án.

Nói cách khác, nơi này chính là bộ mặt của Giang Thành. Ở giữa bộ mặt của một thành phố như vậy, làm sao có thể tùy tiện cho mấy chiếc xe tầm thường bốn, năm chục ngàn đỗ tại đây?

Tôi chuyển tay lái, lập tức lùi xe để chuyển làn, nhanh chóng bỏ đi.

"Pằng!" Ở giữa Thế Kỷ Tân Uyển đột nhiên nổ ra một tiếng súng. Phát bắn này không có dấu hiệu báo trước, vô cùng quyết đoán.

Tôi quay đầu nhìn lại, đèn pha của một dãy xe đồng loạt mở ra, tiêu điểm của những tia sáng chính là tôi.

Tia sáng bất ngờ gần như chọc mù hai mắt của tôi, buộc tôi phải đưa tay che trán, nhanh chóng chuyển hướng.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ