Chương 300: Hồng Loan dưới ánh ban mai (hạ)

106 16 0
                                    

"Đi nhanh lên!"

Giọng nói của Tiểu Phượng đã đánh thức tôi. Thế là, tôi vô thức đưa tay lên, bắt lấy tấm lệnh bài Bát tự đang bay đến.

Khoảnh khắc đầu ngón tay chạm vào tấm lệnh bài, tôi cảm thấy áp lực như núi, như thể thứ đang nắm không phải một tấm lệnh bài to lòng bàn tay, mà là toàn bộ Giang Thành.

Bát tự Thần sát đã thấm đẫm máu của Lộc Hưng, và hai chữ Soán Mệnh trở nên cực kỳ chói mắt.

"Chết cmm đi!" Lộc Hưng tức giận, lấy một một tờ bùa chú màu đen âm độc dán lên thân lệ quỷ. Mỗi ký hiệu trên lá bùa ấy đều như các mũi đinh thép, cắm thật sâu vào trong cơ thể của con quỷ ấy: "Đưa chìa khóa cho tao!"

Gã chưa câu được rồi, nay lại bị cô em gái mà bản thân xem như súc vật nuôi nhốt từ nhỏ hãm hại đến nỗi thất bại trong gang tấc. Hiện tại, Lộc Hưng vô cùng hối hận.

"Không! Tao vẫn còn có cơ hội!" Dường như Lộc Hưng đột nhiên nghĩ tới điều gì, bèn nói nhỏ với tôi: "Mày không biết dùng chìa khóa đâu. Thiên Môn đã bị mở ra rồi, con rồng bị giam hãm kia cũng đã thoát khỏi nấm mồ lớn. Nếu không muốn sinh linh đồ thán tại Giang Thành thì hãy giao chìa khóa cho tao! Tôi thề trước mặt Phật Đà! Sau khi thay đổi số mệnh, tao sẽ đóng Thiên môn lại và trấn áp con rồng lần nữa!"

Dù lời nói của Lộc Hưng đầy cám dỗ, nhưng tôi chỉ cười lạnh: "Sinh linh đồ thán tại Giang Thành và tao có liên quan gì nhau? Những kẻ muốn giết tao, bỏ tù và sỉ nhục tao đều ở trong thành phố này. Bỏ mặc bọn chúng chết đi có phải tốt hơn không?"

"Mày đang thương lượng điều kiện à?" Lộc Hưng cúi đầu, vặn vẹo cả khuôn mặt: "Tao có thể chia đều số mệnh của rồng cho mày, giúp mày nghịch thiên thay đổi số mệnh, thoát khỏi nhân quả của ngôi mộ lớn này. Đừng vội từ chối, vì số mệnh là do trời định. Chỉ có Phật đà mới hiểu rõ con đường Soán mệnh. Đây là cơ hội hiếm có, ngàn năm chỉ một. Rồng chính là linh vật chí tôn. Tao và mày cùng đánh tráo vận mệnh của rồng, từ đó không chỉ dẫn đến may mắn thịnh vượng, mà còn có thể tiêu trừ nghiệp chướng và sống lâu trăm tuổi!"

"Tao không cần may mắn thịnh vượng, và sống lâu trăm tuổi không có gì hấp dẫn tao cả. Lộc Hưng, Mày đừng có lừa tao. Nếu thật sự thành tâm, vậy mở cái Thất Tinh Mê Tung trận này ra đi."

Bên dưới đập lại có tiếng động lớn; mọi người đang đứng trên lan can đỉnh đập đều nghiêng ngã loạng choạng, khó mà đứng thẳng.

"Mở trận à?" Lộc Hưng do dự một chút. Vẻ mặt của gã không giống như đang suy nghĩ, mà giống như là ngạc nhiên. Tôi trông thấy rõ quá trình chuyển biến tâm lý thông qua vẻ mặt của gã.

"Chẳng lẽ đại trận này có liên quan đến lệnh bài Bát tự?" Tôi tập trung ý thức vào trong lệnh bài, và tám chữ Thần sát cũng không có ý ngăn cản tôi quá nhiều. Dường như Nguyên Thần, Thiên Y, Thiên Ất, Hồng Loan và Tướng Tinh còn cố ý dẫn dắt tôi nữa.

"Đây là điều mà mọi người muốn ư?"

Càng có nhiều vết nứt trên tấm lệnh bài. Nhưng khi dùng ý thức nhìn xuyên thấu qua tấm lệnh bài, tôi không chỉ có thể thấu suốt những điểm rối rắm của tòa Thất Tinh Mê Tung trận, mà còn có thể trông rõ 8 ổ khóa lớn đây giam cầm lấy Giang Thành. Đây là một hình ảnh kỳ lạ mà tôi chưa bao giờ trông thấy trước đây.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ