Chương 348: Một quyền

99 19 2
                                    

Cây xanh ở ven đường, nói cao không cao, nói thấp không thấp, nằm ngang ở lối đi bộ, vừa hay chặn một phần tư đường, rất giống kiểu đường này là do tao mở, cây này là do tao trồng, nếu muốn qua đây, phải để lại tiền mãi lộ.

Từng ánh mắt khiếp sợ đổ dồn vào tôi, bên tai truyền đến tiếng hít thở lạnh lẽo.

"Cây... chặt đứt?"

"Cái này đkm có chút huyền huyễn! Do tao xem quá nhiều tiểu thuyết hay sao?”

"Tìm camera đi, chắc là tiết mục giả tạo do thằng ranh nào đó dàn dựng."

"Có vị đại thần tốt bụng nào có thể giúp em kéo xe đạp ra ngoài không..."

Sau 2-3 giây yên lặng, đám đông vây quanh cái cây đổ bàn tán sôi nổi.

"Vết cắt này không giống như được cưa sẵn."

"Xem ra phát nổ từ bên trong cây khô, hắn giấu thuốc nổ trong thân cây sao? Cmn buồn tẻ vậy?"

"Alo, 110 sao? Có người gây hại nghiêm trọng đến trật tự giao thông, trước một cửa hàng ở đường Đinh Đường. Đúng, hắn dùng một quyền đấm gãy thân cây xanh to cỡ miệng chén ở ven đường, tôi sợ đến mức vứt cả xe đạp! Tôi không nói xạo công an đâu! Tôi đều nói sự thật, anh cảnh cáo tôi cái gì chứ?!"

Một lúc lâu sau đám đông mới giải tán, tôi đứng bên gốc cây xanh bị gãy, nhìn xuống tay phải.

Toàn bộ cánh tay tê dại, mu bàn tay đầy máu, xương ngón tay gần như giập nát.

"May mà mình đã thu hồi một thành lực đạo vào thời điểm cuối cùng, nếu không cánh tay này sẽ trực tiếp bị phá hủy."

Trong mộng đã đấm hai vạn quyền, tôi đã thành thạo hơn phân nửa kỹ năng nội kình, nhưng thực tế thể chất vẫn còn dừng lại ở giai đoạn ban đầu, chưa từng được huấn luyện và cường hóa. Vậy nên khi tôi dùng hết sức tung nắm đấm, suýt chút nữa khiến cánh tay của mình tàn phế.

"Chỉ nửa bước Băng Quyền đã tạo thành gánh nặng lớn đến vậy đối với cơ thể, muốn chân chính phát huy ra uy lực của bộ quyền pháp này, tôi còn phải không ngừng rèn luyện thân   thể." Trong có quỷ đạo song tu, ngoài luyện Bát Bộ Băng Quyền, chỉ cần cho tôi thời gian, dù là nhà họ Giang, hay là Tam Âm Tông, đều sẽ bị tôi vượt qua.

Bảo Nhị Cẩu kéo cây xanh lên lối đi bộ, tôi trở lại phòng băng bó đơn giản tay phải, sau đó cùng gã đi tới hội quán Taekwondo.

Không giống như Nhị Cẩu muốn lấy lại danh dự, tôi chỉ muốn mượn dùng máy đo lực đấm trong hội quán, để xem cực hạn quyền lực của mình hiện giờ là bao nhiêu.

Mặt trời lên cao, trong hội quán Taekwondo đã đông nghịt người, hầu như tất cả hội viên đều đã tới.

Trong phòng huấn luyện rộng 80 mét vuông, ngoại trừ thằng trẻ trâu đeo đai xanh nhiều chuyện hôm qua, còn có một người đàn ông trung niên đeo đai đen. Ông ta có vẻ từng trải, trong ánh mắt lại ẩn chứa tia sáng, cho người cảm giác giống như một thanh kiếm sắc bén chưa rút ra khỏi vỏ.

"Quán trưởng Trương, chính hai người kia hôm qua thách đấu với bọn con." Thằng trẻ trâu đeo đai xanh chỉ vào tôi và Nhị Cẩu.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ