Chương 378: Tôi đã hối hận

108 11 0
                                    

“Lúc đó, tôi trở thành người bạn tâm giao duy nhất của Vương Hiển. Nó không tin bất cứ ai, ngoại trừ tôi.

Để che giấu nỗi lo lắng trong lòng, Vương Hiển đã cố gắng hết sức để giả vờ giống như những người bình thường khác trước mặt người ngoài. Trên thực tế, đây là một chuyện khá bình thường, nhưng lại vô cùng đặc biệt với trẻ em.

Thiếu sự chăm sóc của cha mẹ, thiếu an toàn, thiếu được đồng cảm, tâm trí của nó đã bắt đầu biến dạng.

Bóng ma từ tiềm thức đã cắm rễ vào tâm trí nó. Đây là một loại tự mình ám thị, càng nghĩ lại càng không thể quên.

Trong lúc nói chuyện qua lại, tôi vẫn luôn an ủi Vương Hiển, nhưng đồng thời cũng vô tình chia sẻ cho nó một loại khái niệm, gọi là ‘nhân quả luân hồi - thiện ác hữu báo.’ Nếu không làm chuyện trái lương tâm, đêm ngủ không sợ quỷ gõ cửa. Nếu nó là một người chính trực, dĩ nhiên là ma quỷ sẽ không làm hại nó.

Tôi khuyến khích Vương Hiển tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao tiếp với mọi người và làm những việc tốt để có thể thoát khỏi sự lôi kéo của những linh hồn xấu xa kia.

Một tuần sau, Vương Hiển gần như gục ngã. Nó gầy đi, tự nhận ra bản thân sắp rơi vào tình trạng tự kỷ. Và khi nó nhắm mắt ngủ mỗi đêm, hình ảnh người phụ nữ đẫm máu luôn luôn xuất hiện trong đầu.

Thời gian đó, nó ngủ mà không dám tắt đèn, không dám đến các nơi chật hẹp một mình. Khi nhìn vào bất kỳ góc phòng nào, nó luôn cảm thấy sẽ có một người phụ nữ đẫm máu đột nhiên xuất hiện.

Thực ra, đây chỉ là những điều hư cấu từ não bộ của nó. Chuyện này cũng giống như một số người đã dốc hết tâm sức để xem những câu chuyện về ma quỷ rồi liên tục tự củng cố quan niệm rằng, ‘sau lưng có quỷ... sau lưng có quỷ’ vậy. Theo thời gian, tư thế ngủ của họ lúc đêm về sẽ thay đổi dần, từ nằm nghiêng chuyển sang nằm thẳng, như thể thật sự có thứ gì đó bẩn thỉu phía sau mình.

Tình trạng của Vương Hiển còn nghiêm trọng hơn gấp trăm lần so với mấy con nghiện đọc truyện ma. Bởi vì nó biết rất rõ rằng, bản thân không hề đọc những tập sách hoặc xem các video đầy tính kinh dị và kích thích ấy. Cái chết bi thảm của người phụ nữ kia dường như cứ xuất hiện trong cuộc đời nó mà chẳng hiểu nguồn gốc do đâu. Mọi người cũng biết đấy, do nó không hiểu rõ nguyên nhân, thế nên mới sợ hãi. Và vì vẫn cứ sợ hãi, nó mới liên tục tìm biện pháp giải quyết.

Nó không thể giao lưu được với ai, ngoại trừ việc nhờ tôi giúp đỡ. Tuy nhiên, tôi đâu có giúp nó thật lòng. Thay vào đó, tôi còn liên tục gia tăng cường độ ấn tượng về người phụ nữ đẫm máu trong đầu nó, thế nên đã hình thành một vòng tuần hoàn độc ác.

Đến khi Vương Hiển bắt đầu có xu hướng tự làm hại bản thân, tôi biết rằng mình có thể dừng lại. Nỗi sợ hãi của Vương Hiển về cái chết thương tâm của người phụ nữ kia đã vượt quá nỗi đau của chính thể xác nó rồi.

Luôn đóng vai trò như một người anh tri kỷ của nó, tôi bắt đầu thực hiện gia đoạn thứ hai trong kế hoạch trả thù. Tôi nói với Vương Hiển rằng, tình trạng của nó đã rất nghiêm trọng. Nó cần phải nói chuyện nghiêm túc với người thân trong gia đình, kể rõ cho họ nghe về việc mình nhìn thấy hình ảnh của người phụ nữ đẫm máu như thế nào.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ