Rời khỏi trung tâm xét nghiệm và chẩn đoán trước sinh, tôi tìm kiếm nữ streamer dọc theo hành lang. Cửa phòng ở hai bên phần lớn đều đã khóa, chốt cửa còn có bụi đất rơi xuống, người mà tôi muốn tìm cũng sẽ không núp ở bên trong.
"Tiếng hét chói tai truyền tới từ lầu hai, tôi không thể nào nghe lầm, nhưng người đâu?"
Đi thẳng đến cuối hành lang tôi mới phát hiện có gì đó không đúng, có một cánh cửa gỗ kín đáo bên cạnh lối đi an toàn, nơi nhân viên vệ sinh của bệnh viện để dụng cụ vệ sinh của mình.
"Cánh cửa này dường như đã được mở ra." Tôi ngồi xổm xuống nhìn về phía mặt đất, xung quanh cánh cửa gỗ có một số mảnh vụn rơi vãi, có thể là do đồ đạc nhỏ trong phòng rất nhiều. Người mở cửa để trốn chắc không ngờ đến, chỉ vội vã mở cửa, dẫn đến đồ linh tinh trong cánh cửa rớt ra.
Nhưng vật lớn đã được dọn đi, những mảnh vụn này trong thời gian ngắn cũng không dễ dọn sạch.
Tôi gõ nhẹ cửa phòng, bên trong không có ai đáp lại, tôi chậm rãi nhíu mày.
"Ra đi, đừng trốn nữa." Tôi đứng ở cửa nhỏ giọng nói, hành lang rất yên tĩnh, người ở bên trong nhất định có thể nghe được giọng của tôi.
"Không chịu ra hả? Vậy rời xa cánh cửa ra, kẻo lát nữa làm bạn bị thương." Tôi lùi lại hai bước, mắt nhìn vào cánh cửa đóng kín, tung cước đá ra!
Ổ khóa bị đá văng ra, phía sau cửa giống như có thứ gì đang chống đỡ, tôi nghe được tiếng của gậy trúc gãy.
"Đi ra!" Một tay cầm dùi cui, tôi đứng cách cửa không xa.
Cũng không lâu lắm, cửa phòng chứa đồ lặt vặt bị kéo ra, người bên trong biết đã bị phát hiện, ủ rũ bước ra.
"Trần Tiểu Thương?" Tôi nhìn nữ streamer với body nóng bỏng, chị ta vẫn chưa hoàn hồn ánh mắt nhìn tôi có chút bất an.
"Vừa rồi kẻ hét lên là chị sao!?" Tôi vận dụng Truy Nhãn nhìn về phía phòng chứa đồ lặt vặt ở sau lưng nữ streamer, không gian bên trong rất nhỏ, chất đầy chổi lau nhà, xúc rác, thùng nước, và các dụng cụ vệ sinh khác.
"Nói gì?" Nữ streamer đã không còn tính cách vô tư tuỳ tiện lúc mới đến, ánh mắt có chút hoảng hốt, dường như không dám đối diện với tôi.
Bất quá chị ta càng như vậy, lại càng khiến tôi tò mò, trước sau thay đổi lớn như vậy, khẳng định gặp phải thứ gì rồi: "Có phải chị đã gặp những người khác hay không?"
Nghe tôi nói những lời này, nữ streamer biến sắc, tôi tiếp tục hỏi một câu: "Có phải kẻ đó muốn muốn làm hại chị không?"
Nữ streamer lui về phía sau, tay quơ loạn trong phòng chứa đồ lặt vặt, túm lấy một cây chổi ở lòng bàn tay.
"Cậu nói gì vậy?" Lúc trước nói mãi không ngừng, hiện giờ chơi trò yên lặng là vàng, sự kiên nhẫn của tôi sắp cạn.
"Đừng diễn nữa, cậu thả tôi rời khỏi đây, chúng ta coi như đêm nay chưa từng xảy ra chuyện gì. Chị biết cậu muốn làm gì chị, đừng có nằm mộng, trong room livestream của tôi có tới mấy trăm ngàn người đang xem, cảnh sát giờ đang trên đường tới đây rồi." Nữ streamer im lặng rất lâu mới chịu nói mấy câu này, giọng của chị ta trầm ổn, nhảy thoát tới trước, tay cầm smartphone, gậy selfie cũng đã bị gãy làm hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...