Chương 246: Thần sát Tướng Tinh

123 14 1
                                    

"Thần Sát Tướng Tinh à?" Hiển nhiên, Thiết Ngưng Hương không hiểu ý của Lộc Hưng. Cô không biết số mệnh của mình rất đặc biệt, cho nên cứ nghĩ Lộc Hưng muốn giết cô chỉ để trả thù.

Tôi tiến lên nửa bước, không chút do dự ngăn ở trước người của Thiết Ngưng Hương: "Thần sát Tướng Tinh là số mệnh Bát Tự của em. Lộc Hưng luôn âm thầm bắt cóc người có Bát Tự đặc biệt, nguyên nhân mà gã bắt cóc Tiểu Phượng cũng giống như vậy."

"Tao chỉ cần một giọt máu từ trái tim, nghĩ kỹ đi, không nể mặt nhau chả tốt cho ai cả." Dứt lời, Lộc Hưng dùng sức bóp chặt cổ của Y Y. Cô bé cứ như một con mèo bị nhấc bổng lên, mặt mày tái mét.

"Dừng tay!" Thiết Ngưng Hương đi về phía trước: "Đừng làm tổn thương Y Y! "

Tôi vươn tay giữ chặt cánh tay của cô lại: "Đây là một âm mưu, Lộc Hưng không thể nào buông tha em dễ dàng như vậy, đừng mắc lừa! "

Lộc Hưng nhìn chằm chằm Thiết Ngưng Hương: "Cao Kiện, đây cũng không phải lần đầu tao và mày chạm trán nhau. Mày nên biết tính cách của tao, làm việc không từ thủ đoạn, thế nhưng tất cả tiền đề đều lấy đại kế của Phật Đà làm trọng! Tao biết mày rất khó đối phó, chắc chắn lúc này trên người vẫn còn con bài chưa lật. Tao không nhìn thấu được sâu cạn của mày, nên đơn giản chỉ muốn lấy được thứ mình muốn. Mày cho tao máu từ trái tim của Thần sát Tướng Tinh, tao trả con nhóc này lại cho mày, mọi người đều có được thứ mình muốn. Vậy không tốt sao?"

"Mày nghĩ tao sẽ tin mày sao?" Tôi vẫn giữ nguyên thái độ cương quyết: "Mày là thằng điên cuồng nhất tao từng gặp. Trên người mày, tao không thấy bất kỳ tính người nào."

"Xem ra mày chính là kẻ đã ngang ngược cản trở tao suốt thời gian qua? Tao không biết mày thu thập Thần Sát Bát Tự để làm gì, chắc cũng liên quan đến chuyện nghịch thiên cải mệnh nhỉ? Mọi người đều là đồng đạo, cần gì phải bày ra cái bộ dạng ngụy quân tử mắc ói này chứ? Tính người? Đừng khôi hài, hồ nước giữa cái thế giới này rất sâu, tao chỉ muốn sống sót mà thôi." Lời nói của Lộc Hưng có ẩn ý sâu xa. Chuyện gã làm hình như không hề đơn giản như tôi đoán.

Sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi, trong hành lang mờ mịt, ánh mắt của mọi người đều dồn về phía Thiết Ngưng Hương, cô nữ hoa khôi cảnh sát tài giỏi trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người.

Lực bóp trên ngón tay của Lộc Hưng càng lúc càng lớn, Y Y từ từ cúi đầu xuống, cố nén không khóc: "Tao cho bọn mày 3 phút suy nghĩ, nghĩ cho kỹ đi. Sau 3 phút, nếu như bọn mày còn không đồng ý, tao lập tức giết con nhóc này. Sau đó mọi người dựa vào bản lĩnh của mình, bên ngoài còn có tới mấy trăm âm hồn. Tao biết trên người mày có thể đang giấu bùa của Đạo gia, nhưng nếu đánh đến cùng, hươu chết trong tay ai còn chưa nhất định."

Sở dĩ Lộc Hưng không lập tức tấn công tôi, cũng là vì lần trước gã đã chịu nhiều tổn thất ở Thế Kỷ Tân Uyển, đến giờ vẫn còn lưu lại bóng ma tâm lý.

Trong ấn tượng của gã, kẻ có thể lấy ra bùa chú thượng thừa chắc chắn có bối cảnh hùng hậu, trên người có vài lá bùa cứu mạng là chuyện rất bình thường.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ