Chương 376: Đỗ Dự

104 16 0
                                    

Cửa sắt kêu ầm ầm, lực va chạm càng ngày càng mạnh; khung cửa lắc lư, khiến mọi người đều kinh hãi.

“Nhanh lên, tất cả đến giúp một tay đi!” Gã số 9 hô to gọi những người xung quanh bàn tròn, nhưng chỉ có Vương Sư số 1 do dự một chút rồi cũng đứng dậy hợp sức chặn cửa phòng lại.

“Các người đúng là điên rồi! Thằng số 9, mày ngồi xuống ghế điện ngay lập tức đi! Đừng thách thức luật chơi nữa!” Gã Kim Chu Triết số 7 chợt tỏ vẻ nôn nóng dần. Chỉ mỗi mình tôi nhận ra gã vừa mất đi sự bình tĩnh vốn có từ ban đầu.

“Nếu người thứ 8 thực sự là Hạ Trì, thì khả năng nhìn thấy trước nguy hiểm và mức độ hiểu rõ trò chơi của gã hẳn là hơn mình. Gã vừa hứa sẽ giúp mình, lúc này lại gọi tên số 9, sô 11 và Đỗ Dự sang bên kia giúp đỡ. Chắc chắn hành vi này có âm mưu gì đó.” Tôi lạnh lùng quan sát, cũng không quan tâm đến chuyện bất thường nào đang tồn tại bên ngoài cánh cửa kia: “Trong suy nghĩ của Hạ Trì, gã số 9, số 11 và Đỗ Dự là những kẻ uy hiếp đến mình nhiều nhất. Xem ra, mình phải đặc biệt chú ý đến bọn họ mới được.

“Đừng mở cửa, đừng mở cửa! Chết tiệt!” Gã số 9 đã hối hận khi tủ đựng bát bị đẩy ra. Vừa lúc, gã tình cờ nghe thấy câu thúc giục của Kim Chu Triết, thế là âm thầm nảy sinh ý định rút lui.

Đúng lúc này, chợt có biến cố xảy ra. Ngay khi gã số 9 vừa định xoay người quay lại chiếc ghê điện, gã số 8 lập tức tra chìa khóa đa năng vào ổ khóa rồi xoay nhẹ. Ổ khóa bật mở, kêu một tiếng “lách cách.”

Vòng ổ khóa vừa xoay, toàn bộ cánh cửa dường như bị một cơn sóng lớn ập đến, để rồi mở rộng ra nửa mét.

“Đóng lại nhanh lên!”

Bóng tối lạnh lẽo lùa qua khe cửa, lạnh đến thấu xương, chính tôi ngồi ở vị trí khá xa mà cũng phải rùng mình một cái.

Mấy người đang đứng cạnh cửa sắt vô cùng sợ hãi. Gã số 6 vốn định chạy đến giúp đỡ, nhưng sau khi vô tình liếc mắt nhìn qua khe cửa sắt, thấy rõ hình ảnh bên ngoài thì hai chân mềm nhũn, ngồi bệt xuống sàn phòng ngay lập tức. Gã nhăn nhó mặt mày, gào to lên: “Không thể nào, cô đã chết rồi mà! Tôi đã cắt cô thành từng mảnh nhỏ cơ mà! Tôi vẫn nhớ rõ từng thao tác lúc ấy, tại sao giờ cô còn có thể đứng ngoài đó vậy?”

Bị tiếng hét của gã làm cho kinh ngạc, mấy người ở cửa cũng sững sờ theo. Đồng thời, cửa sắt lại mở rộng ra thêm vài centimet.

Trước khi mọi người kịp phản ứng, gã số 8 đột ngột chộp lấy gã số 9 bằng một tay, trong khi tay còn lại bắt lấy Đỗ Dự, nhưng Đỗ Dự đã né tránh kịp thời vì đề phòng từ lúc đầu.

“Số 8, mày định làm gì?” Số 9 nhận ra biến cố theo quán tính, bèn thét to lên giữa cảm giác sợ hãi cùng cực: “Buông ra! Buông bố mày ra ngay!”

Mặc kệ gã hét, gã số 8 dù chết cũng không buông. Tên số 9 hốt hoảng tóm chặt lấy khung cửa nhưng bên ngoài cửa lại có một lực hút nào đó đang mạnh mẽ kéo cả người của gã số 8 ra hành lang.

“F^ck! Buông ra!”

Gã số 9 vùng vẫy cánh tay của mình trong tuyệt vọng, nhưng ngón tay của tên số 8 cắm vào da thịt của gã số 9 như một bộ móng vuốt vậy. Từ ngoài cửa, ai cũng nghe rõ câu nói cuối cùng của tên điên này: “Thật không may, chẳng ngờ tên số 10 lại né tránh kịp. Còn mày, xuống địa ngục với tao nhé!”

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ