“Quỷ em bé ba mắt!” Đại trận Ma Kha Đọa Linh có cơ hội nhất định biến [oan hồn em bé] thành [quỷ em bé la sát]. Tam Âm tông đã bố trí trận pháp tại Bệnh viện Chăm sóc Sức khỏe cho Mẹ và Bé này, và mục đích của hành động ấy chính là để nuôi dưỡng bọn tiểu quỷ và oan hồn em bé.
Tôi nhìn con Quỷ em bé 3 mắt trong lòng bàn tay của Quỷ mẫu mà rung rẩy tận cõi lòng. Hóa ra, con Quỷ em bé la sát mà Tam Âm tông mơ ước đã xuất hiện từ lâu nhưng đã bị Quỷ mẫu giấu đi, thế nên bọn chúng chưa thể tìm ra được.
Và nếu không thai nghén ra được Quỷ em bé la sát, trận pháp sẽ luôn vận hành, từ đó khiến sức mạnh của Quỷ mẫu được tăng lên dần dần. Đầu châm bạc bị âm khí ăn mòn toàn bộ. Trên thực tế, Quỷ mẫu có thể thoát thân mà chẳng cần tôi phải nhúng tay vào - tất cả chỉ là vấn đề về thời gian mà thôi.
“Con quỷ này đã mở linh trí rồi, thực lực của bản thân vô cùng mạnh. Mình không thể đánh tay đôi với nó được.” Không đoán được kế hoạch tiếp theo của Quỷ mẫu, nhìn bàn tay của ả càng ngày càng gần, cơ thể tôi muốn né tránh theo bản năng.
“Két!!!!!”
Bất chợt, Quỷ em bé 3 mắt rít lên một tiếng bén nhọn. Tôi cảm giác như mình bị một con rắn độc nhìn chằm chằm vậy; hai chân tôi run lên, vừa giật mình lại thì đã nhận ra Quỷ mẫu đang nắm lấy tay của Quỷ em bé 3 mắt dán sát vào bụng tôi.
Dường như có một thứ gì đó đột ngột bị đẩy vào bên trong cơ thể tôi, trong bụng tựa như có thêm một mảnh băng lạnh lẽo vậy.
Mạch máu phồng to lên, cơ bụng xoắn lại thành một quả bóng - một cơn đau vượt quá sức chịu đựng của hệ thần kinh khiến tôi gần như ngất đi.
“Đùng!”
Khuỵu hai đầu gối xuống, hai tay chống lên mặt đất, tưởng chừng như nội tạng của tôi sắp bị đông cứng ngay lúc này: “Nó đã làm gì mình?”
Ngẩng đầu nhìn lại, lòng bàn tay của Quỷ mẫu chợt trống rỗng, trong khi tôi chẳng thấy con Quỷ em bé 3 mắt đâu.
“Chẳng lẽ nó nhét cái con quỷ em bé ấy vào bụng mình?” Những giọt mồ hôi lạnh chảy dài trên trán, tôi không thể đứng dậy nổi nữa, còn tỉnh táo là đã may lắm rồi.
“Kẻ nhốt cô, tra tấn cô, hãm hại con cô là người khác, không phải tôi! Tôi đến đây để giúp cô mà.” Tôi hét lên với Quỷ mẫu trong khi nằm rạp trên mặt đất.
Nó đã được mở linh trí, có thể hiểu ý của tôi. Ôm lòng cầu may, tôi bèn cầu xin nó lấy linh hồn em bé ra khỏi cơ thể bản thân dùm, nhưng trông Quỷ mẫu vẫn rất lạnh lùng.
Nắm chiếc túi được bện từ tóc trong tay, nó không nhìn tôi và cả Vương Ngữ nữa, chỉ lướt qua giữa chúng tôi rồi biến mất nơi cuối hành lang.
Bị nhồi một linh hồn em bé vào bụng, nhưng chủ yếu tôi là đàn ông, không thể nào giúp quỷ em bé la sát chuyển thế được. Hành động vừa rồi của Quỷ mẫu khiến tôi dở khóc dở cười; hiện tại, tôi chỉ có thể nén đau mà cầu cứu người xem bên trong room livestream.
“Chẳng hay Thiên Tâm thượng nhân còn online không ạ? Linh hồn em bé đã vào trong bụng của tôi rồi, giờ tôi phải làm sao đây?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...