Chương 242: Lò nung

96 17 0
                                    

"Chúng mày muốn cản tao sao?"

Biểu cảm của âm hồn dữ tợn vô cùng, bộ dạng đáng sợ. Dưới ánh lửa kia, nó càng trở nên kinh khủng hơn.

"Lùi lại!" Tôi hét to về phía Thiết Ngưng Hương rồi một mình đứng ở cửa, rút vội lá bùa Trấn Áp cuối cùng.

Sử dụng lá bùa này cũng tức là trên người tôi chẳng còn lá bùa nào bảo mệnh nữa. Nhưng lúc này là tình huống cấp bách, quả thật tôi không nghĩ ra giải pháp nào hay hơn.

"Lần livestream tới, mình nhất định phải chuẩn bị tốt hơn." Tôi nghiến răng một cái, tay giơ cao lá bùa, nhắm tới bọn âm hồn đang đến đây: "Tới đâu hay tới đó vậy! Trước mắt xem ra phải thiêu hết đám búp bê tiếp tay cho bọn âm hồn này, sau mới có cơ hội mà tính tiếp được."

"Ngũ phương thần tướng, mượn nhờ pháp uy, trấn áp vạn vật, cấp cấp như luật lệnh!" Đám búp bê vải càng ngày càng gần, chúng bò trên mặt đất, nhìn lúc nhúc như đám trẻ con đầy tháng, cảm giác sợ hãi như muốn ngừng thở luôn vậy.

"Cao Kiện, thứ này là......" Thiết Ngưng Hương đến gần tôi, chẳng biết cô ấy đang suy nghĩ điều gì. Nhưng cô ấy càng tới gần tôi càng không dám do dự, phất tay ném lá bùa ra.

Ánh sáng vàng lóe lên, ngũ phương thần tướng đứng lặng phía sau, như thể tay tôi đang nắm giữ một cái Phiên Thiên ấn vậy.

"Trấn áp!"

Lá bùa rơi xuống, bọn âm hồn trong phòng như bị vật gì đè vào mà thay đổi hình dạng, đến mức thân thể vặn vẹo. Trong phòng xem ra đang có một lớp khí vô hình cứ dần dần mở rộng.

Những con búp bê vải kia không còn bò về phía cánh cửa nữa, chúng nằm cuộn tròn trên mặt đất, tay chân run rẩy, giống hệt mấy kẻ bị động kinh.

Bùa trấn áp đánh thẳng hướng trước mặt tôi, tôi hiểu rõ câu nói "chớ có tham mà làm không hết", cũng không hy vọng xa vời rằng một lá bùa trấn áp có thể tiêu diệt toàn bộ bọn âm hồn.

Lá bùa này chỉ để ngăn cản bọn âm hồn, không cho chúng phá hỏng kế hoạch của tôi.

Một ngọn lửa bật lên, tôi tóm con búp bê vải ra đốt.

Không có âm hồn bảo vệ, chẳng lâu sau, con búp bê vải đã bùng cháy.

Tôi ngồi xổm xuống, phóng hỏa cả căn phòng, đốt hết đám búp bê. Ngọn lửa dần trở nên không kiểm soát được mà cứ thế lan rộng ra.

Cả căn phòng ngập tràn tiếng ma kêu quỷ khóc, đôi mắt tôi bỗng sáng ngời lên trong ánh lửa: "Đợi lúc Mệnh Quỷ thoát vây, mình đã đủ sức đánh một trận rồi."

Tôi xoay người bước xuống lầu, bỗng va người vào Thiết Ngưng Hương. Hóa ra từ nãy đến giờ cô ấy ôm cánh tay, lặng lẽ đứng phía sau tôi.

"Cao Kiện, anh đang làm gì vậy?"

"Đừng lo lắng, điều quan trọng lúc này là đi cứu Y Y!" Tôi cũng ít nghi ngờ Thiết Ngưng Hương đi. Khi nãy tôi phóng hỏa, ngoài đám âm hồn ở ngoài, chỉ có cô ấy là có thể ngăn cản tôi. Nếu lúc đó cô ấy chạy đến cướp cái bật lửa của tôi, đám âm hồn kia chắc chắn sẽ bao vây tôi khi bùa Trấn Áp hết tác dụng, hậu quả thật khó lường.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ