Chương 372: Bác sĩ tử thần

93 13 2
                                    

“Được rồi, mọi người có thể bắt đầu bỏ phiếu cho tôi.”

Gã số 6 trở về chỗ ngồi, hy vọng kỹ xảo phạm tội cao siêu của bản thân sẽ đánh động mọi người. Thế nhưng trên thực tế, những người sống sót ngồi quanh bàn tròn chỉ cảm thấy chán ghét gã hơn.

Một phút đồng hồ trôi qua, không có ai bầu cho tên số 6.

“Các người nhất định không bầu phiếu nào cho tôi sao?” Lưỡi dao mỏng dính như cánh bướm không ngừng bay lượn giữa các đầu ngón tay của tên số 6. Vẻ mặt gã u ám, trông không khác gì con sói chuẩn bị săn mồi.

Gã phải lấy được một phiếu bầu mới có thể tiến vào top 5. Không có phiếu chắc chắn sẽ bị trừng phạt và không thể qua khỏi đêm nay.

“Sám hối kiểu gì mà chẳng thấy thành ý đâu. Toàn là tự khoe mẽ thôi.” Tôi nhìn số 6 Trương Bắc. Bất kì kẻ nào ở nơi này cũng là người điên. Tuy bọn họ có ngồi trên ghế điện, thú nhận bản thân là hung thủ và khai ra toàn bộ tội lỗi nhưng chẳng có ai tỏ vẻ ăn năn hối cải cả. Điều này hoàn toàn không khớp với mục đích của kẻ chủ mưu kia.

“Để một tên sát nhân bỏ phiếu nhằm tha thứ cho một tên sát nhân khác vốn đã sai ngay từ đầu rồi. Chúng ta đều là người cực kì ích kỷ, không từ thủ đoạn để bảo vệ mạng sống của bản thân.” Người lên tiếng là số 7. Gã ngồi gần số 6 nhất nhưng không hề sợ hãi, cứ như thể kẻ này không nghe ra sự uy hiếp từ những lời của tên số 6 vừa nói vậy.

“Số 7, anh cứ bỏ phiếu cho tôi, lát nữa tôi sẽ bỏ phiếu cho anh!” Số 6 Trương Bắc dùng ngón tay miết lên con dao, nở nụ cười lành lạnh với số 7.

Số 7 lắc đầu cự tuyệt: “Từ toàn bộ quá trình phạm tội của anh cho thấy, anh không phải là kẻ có thể hợp tác tốt nhất. Theo như tôi nghĩ, anh vốn không phải là con người. Anh chỉ là một thứ sinh vật đáng thương chỉ biết dùng mọi cách để thỏa mãn dục vọng, lấy nghi thức giết chóc và bản năng sinh tồn kết hợp lại, sau đó giết người nhằm đổi lấy sự kích thích trong tâm trí. Anh là kẻ bị dục vọng nô dịch, một con rối bị điều khiển đến buồn cười. Những việc làm của anh chỉ là thứ tội ác hạ đẳng mà thôi.”

Số 7 lắc lư đầu, hai tay giấu trong áo khoác trắng: “Vừa rồi tôi một mực tìm kiếm lỗ hổng của trò chơi này và đã phát hiện được khá nhiều điều, bao gồm vị trí chung chung và các loại quy tắc. Điểm tinh vi nhất của trò chơi này nằm ở chỗ nó không có quy tắc, mà lại dựa trên thân phận của người tham dự. Toàn bộ những người có mặt tại đây đều là trọng phạm mang án giết người, thân phận tuyệt đối không thể tiết lộ ra ngoài được. Thế mà chúng ta phải chia sẻ quá trình giết người với người khác! Nếu chúng ta còn sống để rời khỏi đây, vậy phải xử lý những người còn lại đã biết được lý lịch của bản thân như thế nào?”

Khóe miệng của gã nhếch lên, tạo thành một đường cong: “Chắc chắn sẽ giết người diệt khẩu để đảm bảo an toàn. Đây cũng đồng thời là chỗ khó phá giải trong trò chơi. Sát thủ không phải đang ẩn nấp trong số chúng ta, mà là mỗi người chúng ta đều trong vai sát thủ. Nói trắng ra, đêm nay chỉ có một người có thể thắng, đó là người sống sót cuối cùng.”

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ