Chương 282: Triệu Bân

90 13 0
                                    

Bước vào bên trong khu cư xá, tôi càng phân vân hơn. Nơi này không có gì nổi bật, và tôi chưa từng livestream tại nơi này.

"Chẳng lẽ Song Diện Phật giấu một bức tượng dự phòng tại nơi này? Hay là Lộc Hưng tiện tay ném con Tử trùng ở đây?" Đột nhiên, Giang Thần nói một câu khiến tôi chú ý.

"Tại sao xe của Diệp Băng lại biến mất?"

"Diệp Băng?" Tôi ấn một tay của Giang Thần vào thùng rác bên cạnh: "Tại sao xe của Diệp Băng lại dừng ở đây?"

"Này, không ngờ mày vẫn còn quan tâm cô ấy nhỉ? Đó là vợ tao..."

... Đoàng!!!...

Tôi bắn một phát vào sát bên tai Giang Thần, viên đạn và kim loại va vào nhau, ánh lên tia lửa, khiến cho tên công tử bột này phải hoảng sợ: "Đừng tưởng tao không dám giết mày, thành thật trả lời câu hỏi của tao ngay."

Sau khi tiếng súng vang lên, bọn cảnh sát bao vây ngoài mưa hồi hộp hẳn lên nhưng rồi lại thở phào khi thấy Giang Thần không sao.

"Diệp Băng gom tiền dành dụm, tự mua một căn nhà trong khu cư xá này. Vì mày phá đám nên vợ chồng tao mới hục hặc, cô ấy dọn ra ở riêng." Giang Thần nghiến răng, nhìn tôi chằm chằm, tỏ vẻ hận thù khôn xiết: "Mày là đồ đê tiện! Mày chỉ biết dùng những thủ đoạn dơ bẩn, bỉ ổi thôi!"

"Đừng khen tao nhiều như vậy. So với cha của mày, tao kém hơn mười lần nếu bàn về phương pháp bẩn thỉu quỷ quyệt." Tôi đang giữ trong tay các xấp tài liệu về những món nợ xấu của Bất động sản Giang Cẩm lấy từ biệt thự của Giang Long. Hiện tại, những bằng chứng ấy vẫn đang nằm trong chiếc túi da màu đen tại khu ký túc xá nữ của trường trung học Tân Hỗ: "Nói tao nghe, nhà Diệp Băng là ngôi nhà nào?"

Nhờ Giang Thần dẫn đường, tôi nhanh chóng đến nhà Diệp Băng; cửa đang được khép kín.

"Không có dấu vết khóa cạy cửa. Bên ngoài trời mưa to nhưng mặt đất rất sạch sẽ, trên hành lang cũng không có dấu chân khả nghi." Đẩy cửa ra, tôi ngửi thấy một mùi máu tanh phiêu đãng trong không khí.

"Diệp Băng?"

Đồ đạc và bày biện trong nhà vẫn còn nguyên vẹn, không bị hư hại. Tôi bước vào phòng tắm, chợt phát hiện có điều gì đó không ổn; gương phòng tắm bị vỡ, mảnh thủy tinh tung tóe khắp nơi.

Vào phòng khách và phòng ngủ cũng vậy, gương đều bị đập vỡ, một số mảnh kính vỡ vẫn còn vết máu.

"Quỷ gương à?" Mọi dấu vết đều chỉ ra một chuyện, chắc chắn Diệp Băng đã bị Khâu Nhậm bắt đi.

Trong vụ án giết người hàng loạt vào đêm mưa cách đây 5 năm, Khâu Nhậm đã giết 3 người do 3 nạn nhân ấy đối ứng với 3 canh giờ chiếu mệnh là Phi Ma, Điếu Khách và Tang Môn.

Ngày này, 5 năm sau, trong ngày sinh Bát tự của Diệp Băng cũng bao gồm cả 3 canh giờ Phi Ma, Điếu Khách và Tang Môn y như vậy. Điều này đã tiết kiệm rất nhiều công sức cho Khâu Nhậm. Gã chỉ cần giết Diệp Băng là có thể hoàn thành cái nghi lễ nào đó của Song Diện Phật rồi.

Dù Diệp Băng bị bắt đi, Giang Thần vẫn không hề tỏ ra lo lắng gì cả, mỗi phút mỗi giây chỉ thể hiện lòng căm hận với tôi.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ