Chương 249: Đại thừa Mệnh quỷ

116 14 0
                                    

Chú tài xế trung niên trong lúc vô tình xông vào trận phong thủy Cửu Sát Hóa Âm. Xe taxi tông nát niêm phong cửa Liêm Đao Sát, đè lên Phản Quang Sát, nghiền nát Ngàn Đủ Sát.

Cùng lúc phá 3 Sát, thế như chẻ tre, toàn bộ phong thuỷ đại trận đều bị rối loạn.

Sát Huyệt bị hủy, âm khí tích tụ trong lòng đất suốt mấy chục năm đều mất kiểm soát.

Cục diện đảo chiều, đám mây đen đang che phủ trên đỉnh công viên nứt ra vài khe hở nhỏ, một ánh sao sáng vừa hay chiếu ngay trên người của tài xế.

Thân thể có hơi phát tướng dựa vào chiếc xe taxi màu xanh trắng, ông chú trợn trừng mắt, mặc cho sát khí kích động lướt qua hai bên. Hít sâu một hơi, giơ tay lên chỉ về phía Lộc Hưng và Khâu Nhậm đang hoảng hốt, há mồm phun ra ba chữ.

"Mẹ tụi bây!"

Chú hói cực kỳ tức giận, bỏ qua bắp chân đang run rẩy và sắc mặt trắng bệch, những biểu hiện này đều không thể che giấu uy phong lúc này của ổng. Cứ như thác Hồ Khẩu* trút xuống đá ngầm của sông Hoàng Hà, đứng ngay ở giữa luồng âm khí cuồn cuộn mất khống chế, vô cùng ngạo nghễ.

*Thác Hồ Khẩu: thác nước lớn nhất sông Hoàng Hà, và lớn thứ 2 China.

Tôi vẫn quỳ rạp trên mặt đất, bên tai vang lên âm thanh âm hồn gào thét, áp chế trên thân thể bắt đầu yếu đi. Khóe miệng của tôi nhếch lên đường cong không quá rõ rệt, hai tay chống xuống đất, từ từ đứng lên.

"Lộc Hưng! Chuyện tối nay chưa xong đâu, dù con người tao không thù dai, nhưng tao làm việc có nguyên tắc của mình, đó là ăn miếng trả miếng!"

Âm hồn chạy trốn khắp nơi, trốn ở trong âm phong chạy về phía cổng của công viên.

Phá liền 3 Sát, thế cục phong thủy mà Lộc Hưng tốn hao nhiều năm gầy công xây dựng tạm thời bị phế. Cơ thể của tôi đã có thể hoạt động, đầu tiên là chạy đến bên Thiết Ngưng Hương để kiểm tra tình hình, cô ấy suy yếu do mất máu quá nhiều, tuy nhiên cũng không nguy hiểm đến tính mạng.

3 Sát Huyệt bị phá, cục diện trong công viên đã xoay chuyển hoàn toàn, tôi không chút do dự, thừa dịp hắn bệnh đòi mạng hắn, điên cuồng lao tới phòng điều khiển của bánh xe Ferris.

Lúc này đã không còn ai ngăn cản, tôi ung dung bấm dừng bánh xe Ferris.

Sau khi bánh xe Ferris cao chót vót ngừng chuyển động, toàn bộ công viên cứ như có vật gì bị đánh nát. Thật giống như một thế giới nhỏ đang tự vận hành bị trực tiếp chèn bể, âm khí trong lòng đất tựa như mấy con hắc long bay thẳng lên bầu trời, ở trong trời đêm mặc sức gầm thét, sau đó thoát khỏi khống chế của Lộc Hưng, một con chui vào sâu trong lòng đất.

Mây đen tản ra, ánh sao chiếu sáng, tựa một lớp sương bạc trải trên mặt đất.

Trên con phố thật dài, không còn nhìn thấy cô hồn dã quỷ, chỉ có tôi và bọn Lộc Hưng, Khâu Nhậm đang đối mặt với nhau.

Đại trận phong thuỷ đã phá, tôi và Lộc Hưng đã trở về cùng một xuất phát điểm. Nếu bàn về cận chiến, tôi không hề kém hắn, huống hồ tôi vẫn còn một đòn sát thủ khác.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ