Chương 210: Nó ở đâu?

127 16 0
                                    

Diệp Băng là người luôn lạnh lùng cao ngạo, giờ này tiều tụy ngồi trong 1 góc sofa. Sau khi mất đi toàn bộ ánh hào quang, cô chẳng qua cũng chỉ là một phụ nữ bình thường.

Tôi nhớ lại dáng vẻ mặc áo đẹp đi xe sang vênh váo khinh người trước đây của cô ấy, lại nhìn bộ dạng suy sụp của cổ hiện giờ, chậm rãi đặt ly xuống: "Anh sẽ giúp em bắt tiểu quỷ, nhưng có nhân ắt phải có quả, sau này em phải vô điều kiện nghe theo anh một chuyện."

Sở dĩ tôi nói như vậy, là bởi vì Phi Ma, Điếu Khách, Tang Môn - ba từ này từng xuất hiện qua lời kể của Cổ tiên sinh, rất có thể cũng liên quan đến kế hoạch của Song Diện Phật. Tôi phải sớm chuẩn bị, tránh đến lúc đó trở tay không kịp.

Diệp Băng hai tay nắm chặt làn váy: "Chỉ cần không vi phạm... "

"Em không có lựa chọn nào khác, chỉ cần nói đồng ý hay không đồng ý." Tôi cầm túi xách màu đen đứng dậy, đi về phía cửa phòng.

Đợi đến khi tay của tôi chạm vào tay nắm cửa, phòng khách truyền đến tiếng của Diệp Băng: "Em đồng ý, anh bảo em làm cái gì cũng được, chỉ xin anh hãy đánh đuổi con quỷ em bé đó, đừng để nó tới quấy phá em."

Sau khi nói xong, cô gục đầu ở trước ngực, trong lòng tràn ngập khuất nhục, khổ sở, và có một chút hối hận.

"Tốt, anh tiếp nhận ủy thác của em."

Cái này với tôi chỉ là một cuộc giao dịch, chí ít bản thân tôi cho là như vậy.

Trở lại phòng, tôi lại hỏi thăm một ít tình tiết, tiểu quỷ kia bình thường phải sau nửa đêm hoặc là lúc Diệp Băng ngủ mới xuất hiện, không có bất kỳ dấu hiệu, lặng yên không một tiếng động.

Tôi tra xét phòng ngủ của Giang Phi và Diệp Băng, nam bắc đều thông, không giống địa phương hội tụ tà vật.

Từ cửa sổ nhìn ra ngoài, trong vườn trồng hoa hướng dương. Loại thực vật này cần tắm trong ánh mặt trời mới có thể sinh trưởng khỏe mạnh, cây cỏ um tùm, đều mọc rất tốt. Mặc dù nơi đây không không phải là vùng đất có phong thủy cực tốt, nhưng ít ra cũng coi như là khu cư dân thượng đẳng.

"Phong thủy rất ổn, hèn chi tiểu quỷ kia chỉ dám nhân lúc nửa đêm âm khí nặng nhất mới xuất hiện."

Biệt thự của Giang Phi gầm tầng trệt và lầu 2, tầng trệt là phòng khách, hai cô đều ở trên lầu 2.

Tôi tra xét toàn bộ một lần, không phát hiện trong phòng có thứ gì bố trí không phù hợp phong thủy thông thường: "Bây giờ chúng ta chiếm giữ địa lợi, nhân hòa, tiểu quỷ kia không tạo nổi sóng gió gì đâu. Tối nay, mọi người cứ hành động theo sự chỉ huy của tôi, không nên hoảng sợ, miễn cho tự loạn trận tuyến."

"Vậy anh có cần đạo cụ làm phép nào không?" Giang Phi nhiệt tình mở miệng nhắc nhở, cô ấy dẫn tôi vào một căn phòng chứa đồ lặt vặt: "Ngày xưa nghe người ta nói mấy thứ bẩn thỉu quỷ quái tà vật sợ máu chó mực, gạo nếp, rượu Hùng Hoàng, cho nên đã kêu người ta mang đến rất nhiều."

Bên trong phòng chứa đồ lặt vặt chất đống 2 bao gạo nếp loại lớn, còn có máu chó mực được đậy kĩ, và 3 vò rượu hùng hoàng loại nhỏ, nơi góc tường còn có một con gà trống lớn mào đỏ lông trắng rất oai phong đang đi tới đi lui.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ