Dưới sự giám sát của cảnh sát vũ trang, cuộc trò chuyện giữa tôi và Đỗ Dự buộc phải tránh né những vấn đề nhạy cảm, chẳng hạn như cách rửa sạch tội danh, cách miễn trừ trách nhiệm hình sự, v.v...
Sau khi xác định đại khái mục đích và ý tưởng cơ bản để biện hộ hình sự, Đỗ Dự đã bị cảnh sát vũ trang "mời" ra ngoài.
Ngô Dương sớm đã mất kiên nhẫn, cuộc nói chuyện giữa tôi và Đỗ Dự luôn khiến hắn cảm thấy rất khó chịu, như rơi vào trong sương mù, chỉ nghe hiểu một phần nhỏ, đa phần là không cách nào hiểu được.
"Sau khi mày gặp chuyện vẫn nằm trong bệnh viện, làm sao mày liên lạc với hắn để làm luật sư biện hộ cho mày?" Ngô Dương nhìn tôi chằm chằm, như thể muốn nhìn thấu tôi.
"Mày đoán coi?" Thoải mái duỗi người, tôi tới gần giường bệnh nhìn ra cửa sổ: "Cá chết lưới rách, hay là thỏa hiệp, chính nghĩa và quyền lợi đều cùng một con đường."
"Dựa vào mày còn muốn cá chết lưới rách, to mồm vãi." Ngô Dương khinh thường nhìn tôi: "Giang lão gia tử mời đoàn luật sư nổi danh nhất trong nước, luật sư buộc tội chính là đại danh đỉnh đỉnh Cẩu Trường Chính. Giáo sư Đại học Chính trị và Luật Trung Quốc, thầy của nghiên cứu sinh, phó Tổng biên tập thường vụ của " Pháp Chế Nhật Báo ", không chỉ ngoài đời thực, mà blog, WeChat của ngài ấy còn có trên 1,000,000 người theo dõi, từng xuất bản rất nhiều tác phẩm..."
"Có ích gì không?" Tôi ngẩng đầu liếc nhìn Ngô Dương: "Tao ngay cả bằng tốt nghiệp trường cảnh sát cũng chưa lấy được, không phải vẫn tránh thoát bọn mày suốt 3 ngày 3 đêm sao? Nếu không phải là tao chủ động báo cảnh sát, những tinh anh cảnh sát vũ trang bọn mày sao có thể bắt được tao?"
"Mày cứ nhân dịp này nhảy nhót thêm một lúc đi, chờ mày được phán án tù, mấy anh sẽ sai người giúp mày cải tạo thật tốt." Trong ngoài phòng bệnh đều là camera giám sát, Ngô Dương cũng không dám đánh tôi, chỉ có thể đe doạ vài câu.
"Chỉ sợ mày không có cơ hội này." Tôi cười nhạt, nhắm mắt vận chuyển Diệu Chân tâm pháp, điều trị ngũ tạng, khôi phục thân thể.
...
5 giờ chiều Đỗ Dự lại tới: "Đồ đã lấy được, đúng là một vật chứng rất quan trọng."
Dưới sự giám sát của cảnh sát vũ trang, Đỗ Dự vẫn trấn định tự nhiên, cứ như đang nói chuyện với bạn thân lâu năm không gặp.
"Hiệu suất của anh đúng là rất cao, không bị cản trở gì chứ?" Tôi thản nhiên nhìn thoáng qua Ngô Dương, rồi cúi đầu, không ai có thể nhìn thấy vẻ mặt lúc này của tôi.
"Vài con ruồi nhặng mà thôi, không tính là cản trở, dùng chút kế nhỏ là cắt đuôi được chúng." Đỗ Dự vừa dứt lời, bắp thịt trên gương mặt của Ngô Dương bèn căng cứng, hắn hừ lạnh một tiếng, tay nắm chặt báng súng.
Tôi không rõ ràng giữa cảnh sát vũ trang và Đỗ Dự đã phát sinh chuyện gì, chỉ biết là dựa theo mức độ chú ý đến tôi của bên trên, tất cả người từng có tiếp xúc với tôi, chắc đều sẽ bị giám sát nghiêm mật. Đỗ Dự có thể ung dung thoát khỏi sự theo dõi của cảnh sát, đi trường cấp 3 Tân Hỗ thu hồi rương da màu đen của tôi, chỉ dựa vào điểm này đủ để tôi nhìn với cặp mắt khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
EspiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...