Chương 353: Có đạo sĩ tìm đến nhà

107 14 2
                                    

Vừa nói xong, sự nhiệt tình trên mặt Hoàng Bá Nguyên giảm đi đôi chút: “Chuyện này cần phải bàn bạc kỹ  hơn.”

Tôi hiểu được khó khăn của ông ta. Công ty dược Càn Đỉnh khác với Bất động sản Giang Cẩm, vì thực quyền không hoàn toàn nằm trong tay của mỗi một Hoàng Bá Nguyên.

“Tất cả những gì tôi muốn là một thái độ. Họ Giang suýt chút nữa đã giết chết tôi. Chờ khi bọn họ bình tĩnh lại từ vụ này, lại càng không thể buông tha cho tôi. Vì vậy, nếu muốn sống thoải mái, tôi chỉ có thể liều mạng đến cùng với Giang Đắc Thao. Nếu các ông hợp tác với tôi, tôi không chỉ cung cấp cho ông những công thức điều chế thuốc cực hiếm, mà còn giúp ông đối phó với tông môn lánh đời chống lưng phía sau nhà họ Giang. Ông chỉ cần giúp tôi ngăn chặn áp lực từ các vị quan chức bên trên là được.” Công ty dược Càn Đỉnh không thể kinh doanh với quy mô lớn như vậy mà không có hậu thuẫn. Điều tôi muốn là để dược Càn Đỉnh kiềm chế Bất động sản Giang Cẩm. Thân phận của tôi quá nhạy cảm, che giấu quá nhiều bí mật nên sẽ rất phức tạp nếu bị bên công quyền đánh hơi đến.

“Một trận chiến thương mại toàn diện với Bất động sản Giang Cẩm cần rất nhiều sự chuẩn bị, không thể quyết định trong một sớm một chiều. Tôi cần thời gian.” Hoàng Bá Nguyên rất thận trọng: “Thế này nhé, tôi sẽ đưa trước cho cậu 100.000 tệ, coi như là tiền mua ứng trước của công thức Cố Bổn Bồi Nguyên Đan. Về hợp đồng cổ tức cụ thể, chúng ta sẽ thảo luận vào ngày mai. “

“100.000 NDT à? Chưa nói đến giá trị của công thức điều chế thuốc này, chủ tịch Hoàng, ông phải suy nghĩ rõ ràng. Những thứ trong tay tôi có thể khiến công ty Càn Đỉnh bước lên một tầm cao mới, nhưng cũng có thể giúp đỡ cho một doanh nghiệp mới thành lập trở thành một công ty dược sừng sỏ với những công thức thuốc trung y độc quyền! Chúng ta là đối tác của nhau, thế nên tôi mới ưu tiên cho ông xem trước những công thức này. Nếu ông không đồng ý, tôi sẽ tìm người gan dạ hơn để hợp tác.” Nhếch nhẹ khóe miệng, tôi cười khẽ: “Rượu Đồng Tiên và Cố Bổn Bồi Nguyên Đan chỉ là những thứ cơ bản nhất. Tôi không muốn tạo cơn sốt cho thị trường nên chưa định lấy mấy món bảo bối thực sự ra. Bên cạnh đó, ông có thể xem xét các khía cạnh khác về những gì tôi từng làm lúc trước. Suy nghĩ cẩn thận đi! Chờ sau khi nhà họ Giang đón nhận số kiếp này, tôi sẽ trốn sang thành phố khác một mình, nhưng ông thì khác.”

“Được rồi, tôi hiểu ý cậu.” Hoàng Bá Nguyên phất tay, nở một nụ cười gượng gạo: “Cao Kiện, cậu chọn nghề thám tử tư, đúng là kiểu nhân tài không được trọng dụng rồi. Sau này, hay là cậu đổi sang nghề vận động hành lang đi.”

“Tôi chỉ đang giúp ông phân tích hiện trạng của Giang Thành.” Đưa luôn công thức điều chế thuốc còn lại cho Hoàng Bá Nguyên, tôi nói: “Đây chỉ mới là giai đoạn bắt đầu trong vụ hợp tác của chúng ta. Sau này, ông sẽ trở thành lãnh đạo của Giang Thành, còn tôi cũng có thể yên tâm làm việc riêng của mình.”

“Vừa nói xong đã tặng thẳng hai phương pháp điều chế dược, tính quyết đoán này của cậu còn mạnh hơn của tôi năm đó rất nhiều.” Hoàng Bá Nguyên nhìn công thức điều chế thuốc trong tay, để rồi tỏ vẻ giật mình ra mặt: “Dược liệu loại limited, đây là một công thức điều chế cực kỳ hiếm thấy, quá đáng giá rồi.”

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ