Chương 340: Quỷ Mẫu

99 14 0
                                    

Từ comment của Thiên Tâm Thượng Nhân, tôi cũng có thể biết được tính nguy hiểm của vấn đề, nhưng giờ chỉ có thể liều đến cùng.

Tôi đẩy cánh cửa gỗ, ngón tay mới vừa đẩy ra một khe hở, cả cánh cửa đã bị một lực hút kéo mở. Trên khung cửa, từng Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh mở cái miệng đen ngòm, đầy răng nanh nhìn tôi, cứ như muốn nuốt chửng tôi vậy.

Yết hầu run rẩy, tôi nhìn về phía room livestream, Thiên Tâm Thượng Nhân đã gửi trình tự các huyệt vị cho tôi.

- Huyệt Đầu Duy, Huyệt Mép Tóc, Huyệt Dương Bạch, Huyệt Tình Minh, Huyệt Thừa Khấp, 5 huyệt vị này nằm ở trên gương mặt của Quỷ Nuôi Trẻ Sơ Sinh. Cậu dựa theo trình tự mà tôi nói, lần lượt rút ra, mỗi một lần rút đều phải dừng lại một hơi thở, quỷ thể không xuất hiện dị động mới tiếp tục rút ra, phải tuyệt đối cẩn thận.

Nhìn comment của Thiên Tâm Thượng Nhân, tôi hơi lo: “Đại sư, tôi chưa từng nghe nói về những huyệt vị này, cũng không rõ vị trí cụ thể nằm ở đâu? Lỡ như rút nhầm thì phải làm sao bây giờ?"

- Rút nhầm một cây, đại trận sẽ bất ổn, không chỉ quỷ này có thể chạy trốn, kể cả Linh Hồn Trẻ Sơ Sinh trong trận cũng sẽ trốn thoát, họa loạn phạm vi trăm dặm.

"Dù đâm châm bạc lại vào trong huyệt vị cũng không được sao?"

- 361 cây châm bạc phong hồn khóa mạch, là một cái chỉnh thể, chia làm 9 khu vực, mỗi khu vực đều có 2 cây Định Phách Châm. Châm bạc khác còn đỡ, một khi rút Định Phách Châm, châm trận bị phá, oán khí của Quỷ Nuôi Trẻ Sơ Sinh ngút trời, thật vất vả nhìn thấy hy vọng phá phong ấn, làm sao có thể cho cậu có cơ hội đâm châm bạc vào lại?

"Định Phách Châm? Sao chưa từng nghe đại sư nói bao giờ?" Tôi không dám khinh thường, hỏi kỹ.

Thiên Tâm Thượng Nhân nói:

- Nhất thời khó mà nói rõ, cậu chỉ cần nhớ cho kỹ, những huyệt vị mà tôi bảo cậu rút đều nằm ở trên gương mặt. Nơi mà Định Phách Châm đâm vào chính là Đồng Tử Liêu Huyệt, cũng chính là ở bên ngoài, gần sát con mắt, 2 cây châm bạc ở vị trí này, dù thế nào đi nữa cậu cũng không được đụng tới.

Thiên Tâm Thượng Nhân lại dạy tôi cách nhận ra vị trí các huyệt vị khác, sau khi nhớ kỹ trong đầu, tôi niệm tụng Địa Tàng Kinh tiến vào trong phòng.

Trong cửa, ngoài cửa là 2 thế giới hoàn toàn khác nhau; bên tai vang lên tiếng nghiến răng ken két, vành tai như đang bị vật gì đó gảy gảy, tóc gáy dựng lên, mồ hôi lạnh sớm đã thấm ướt lưng áo.

Lần mò về phía trước, sau khi đụng phải bàn gỗ thì dừng lại, tôi dùng smartphone chiếu sáng, cúi người nhìn về Quỷ Nuôi Trẻ Sơ Sinh nằm trên bàn.

Chỉ nhìn từ bên ngoài, ả ta trông không khác gì người bình thường. Tôi vừa đưa tay chạm vào làn da bên ngoài của ả, cứ như hàn đàm vạn năm, lạnh thấu tận xương.

Tôi nhìn lướt qua room livestream, Thiên Tâm Thượng Nhân đã gửi huyệt vị đến, tôi dựa vào hướng dẫn của ông ta, giơ tay lên trên mặt của Quỷ Nuôi Trẻ Sơ Sinh.

Nếu nói, trên thân của quỷ hồn cắm đầy châm bạc, sơ sẩy là rút nhầm châm ngay, hoặc là đụng trúng cây châm khác. Thời gian của tôi không nhiều, sau khi nhắm chuẩn vị trí, ngón trỏ và ngón giữa lập tức kẹp vào đầu cây châm bạc.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ