Tôi còn chưa nói xong, cô gái này đã lấy một chiếc gậy selfie từ trong chiếc túi xách cao cấp của mình ra. Cô khéo léo lắp điện thoại di động lên gậy, sau đó quay đầu lại cười ngọt ngào với tôi: "Thật ra, tôi là một streamer hệ điều tra linh dị."
Hả? Cô có chắc là mình không ăn cắp lời thoại của tôi hay không? Cô thực sự là một stramer hệ điều tra linh dị à?
Tôi nhìn một vòng, mà dựa theo ấn tượng trong trí nhớ thì đúng thật, cách ăn mặc của cô gái này này thực sự giống với những nữ streamer kia.
"Livestream về điều tra các câu chuyện linh dị hả?" Đang nói nửa chừng, tôi chợt nghĩ đến một điều kinh khủng. Trên đường đến đây, tôi nhận được cuộc gọi xin giúp đỡ của Âm Gian Tú Tràng, và đầu dây bên kia có lẽ cũng là streamer của Âm Gian Tú Tràng đấy.
Chẳng lẽ cô ấy chính là người cầu cứu? Lẽ nào tên này lại như âm hồn không tan, bám theo mình đến tận đây? Nhưng mình không hề thông báo địa chỉ cho người kia biết, hẳn là trùng hợp mà thôi!
"Đúng vậy, tôi là một trong mấy vị tỷ tỷ của Ứng dụng Gấu Trúc, chính là Trần Tiểu Thương nè. Anh có thể gọi tôi là chị Thương hoặc là Aoi-sensei." Cô gái nói chuyện rất hùng hồn, "Vừa rồi tôi thấy anh dùng điện thoại quay tới quay lui, chẳng lẽ anh cũng là streamer điều tra linh dị?"
Đôi mắt cô ấy hiện lên một ánh sáng ranh mãnh, như thể cô ấy đã nhìn thấu cả người tôi vậy.
"Hóa ra gặp được người cùng nghề." Vẻ mặt của tôi hơi kỳ quái, là kiểu cười không vô ấy.
"Được rồi, đừng bày cái bộ mặt chán chường ấy nữa. Chị sẽ che chở cho chú em! Hôm nay, bảo đảm giúp em tăng gấp đôi lượt view luôn!" Chị Thương phất tay, liếc tôi bằng cái vẻ "chị đây hiểu hết mà."
"Thôi thôi, cô không cần che chở gì cả đâu. Nơi này thực sự rất nguy hiểm. Nếu là livestream, tốt hơn hết cô nên đổi chỗ khác đi."
Tôi thật lòng can ngăn, nhưng người đối diện không hề cảm kích: "Tôi đã lái xe một quãng đường dài từ Tân Hỗ đến Giang Thành chỉ để khám phá nơi khu bệnh viện này. Mấy vị tiểu huynh đệ của tôi nói, chỉ cần tôi ở đây một đêm, chắc chắn donate ngay 99 quả tên lửa. Và dĩ nhiên, món quà ấy sẽ buff thẳng tên lên vị trí top 1 Streamer đó!"
"Mấy vị tiểu huynh đệ của cô..." Tôi nghe mà nổi da gà, vẫn còn cảm giác mấy anh, chị, em khán giả của mình bình thường vậy là ổn.
"Được, được rồi, đừng keo kiệt như vậy. Dù anh đến trước, nhưng nơi này lớn lắm mà. Chúng ta có thể chia khu vực đi live, không ảnh hưởng đến nhau nhé?" Chị Thương vẫn tỏ ra mình nắm rõ tất cả, "Anh cũng không cần phải sợ tôi đoạt lượt viewer của anh đâu. Một streamer nổi tiếng như tôi được hàng trăm nghìn người theo dõi sẽ không quan tâm đến những điều đó. Nếu anh hợp tác với tôi đêm nay, tôi sẽ tranh thủ quảng cáo giúp anh một hồi, góp phần buff anh tăng mạnh lượt view nhé?"
Nhìn vào đôi mắt hoa đào sóng sánh kia, tôi cũng hiểu rất rõ về chuyện hợp tác. Một số streamer thuộc hàng top sẽ sắp xếp trước một số kịch bản để duy trì lượt view, cơ bản thì chương trình livestream cũng giống như một vở kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
EspiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...