Chương 262: Cát Lộc đao

93 15 0
                                    

"A Tân, đi xem chuyện gì đang xảy ra?"

Một người đàn ông ngồi ở giữa ghế sô pha mở miệng. Giọng nói của gã nghe có vẻ tang thương, chắc khoảng 40 tuổi.

"Dạ được, anh Long." Người thanh niên đứng gần quầy bar lấy ra một con dao rựa, vòng từ phía sau quầy bar, đi về phía góc cầu thang.

"Đừng nhúc nhích, mỗi người đứng yên một chỗ." Người đàn ông trung niên được kêu anh Long có uy thế rất cao trong đám người này. Khi gã nói xong, mọi người đều thành thật ngồi xuống.

"Anh Long, chắc không sao đâu. Có lẽ chỉ là trời mưa làm đứt cầu chì thôi mà." Ở đầu bên kia của ghế sofa, một tên lưu manh đeo khuyên tai thản nhiên nói.

"Nói chuyện nhớ cho thêm muối! Giang Long tao có thể lăn lộn đến vị trí này là vì tao luôn cẩn thận, thế nên chưa từng vấp ngã bao giờ." Người đàn ông đứng dậy, đẩy người phụ nữ bên cạnh rồi xốc đệm sofa lên, lấy ra một con dao đã tuốt khỏi vỏ.

"Vừa rồi, tao cảm giác động tĩnh trong phòng Tiểu Hổ có gì đó là lạ, mới kêu thằng Ba Thẹo đi lên xem sao. Thế mà từ nãy đến giờ, thằng Tiểu Hổ với thằng Ba Sẹo vẫn chưa đi xuống. Coi chừng có chuyện xảy ra rồi đấy."

Thằng giang hồ đeo khuyên tai vẫn không nghĩ là đúng: "Anh Long, thằng nào ăn phải gan hùm mật gấu mà dám đến đây gây sự tại cái đất Giang Thành này chứ? Anh cả nghĩ nhiều rồi. Hay là mình chơi tiếp đi anh ơi."

"Mày biết *éo gì? Suốt ngày toàn suy nghĩ bằng cái con c** ở dưới thôi à? Đếch có não thì chặt cmn đầu xuống luôn đi." Giang Long nói chuyện mà chẳng hề nể nang ai:"Mày biết tại sao hôm nay tao tụ tập anh em lại đây không? "

"Đã mấy tháng không gặp, anh gọi các anh em tụ tập đập phá à? "

"Buổi party này chỉ là một phương diện. Còn mục đích chính của tao là để tăng thêm chút hơi người trong biệt thự. Nhà tao to như vậy, âm khí quá nặng, e là có thể bị thứ gì đó ô uế bám vào."

"Anh Long, anh nghĩ đi đâu vậy? Mới mấy tháng không gặp, anh tin mấy chuyện này từ khi nào?"

"Mày chưa thấy nên chưa biết sợ thôi!" Những người được mời hôm nay đều là huynh đệ sống chết của Giang Long. Do đó, gã nói năng tùy ý, vô tình tiết lộ rất nhiều thông tin: "Tối hôm qua, tao đã giúp cha nuôi lấy về một thứ. Nội dung trong đó rất hoang đường, vô lý và kỳ quặc. Nếu chúng mày mà đọc mấy cái ghi chú trong đó, thì bảo đảm thế giới quan của bọn mày sẽ phải sụp đổ hết."

"Ghi chú gì vậy anh? Anh úp úp mở mở làm tụi em tò mò thêm đây nè."

" Bí mật! Tạm thời, chỉ có tao xem qua nội dung trên văn kiện đó mà thôi. Đợi sáng hôm sau, cha nuôi sẽ cử chuyên gia đến đây lấy về."

Giang Long và tên đeo khuyên tai nói chuyện phiếm, mất khoảng hai ba phút đồng hồ mới nhận ra có gì đó không ổn.

"A Tân?"

"A Tân?!"

Hai người hét lên trong sảnh nhưng không ai đáp lại. Một người sống sờ sờ vừa đi qua trước mặt họ đã biến mất khỏi biệt thự chỉ trong chốc lát.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ