Chương 359: Nhiệm vụ livestream lần thứ 10

121 15 0
                                    

Nghe những y tá bác sĩ đứng ngoài nhà xác nói chuyện với nhau, tôi còn tưởng rằng người bị hại bị cắn chết tươi. Nhưng sau khi tận mắt thấy được thi thể tôi mới phát hiện, tuy những miệng vết thương kia đều ở các vị trí yếu hại của cơ thể, nhưng cũng không thể khiến con người tử vong ngay lập tức.

“Em cũng phát hiện ra điểm này, nhưng vẫn phải chờ kết quả khám nghiệm cụ thể bên pháp y.” Thiết Ngưng Hương kêu vài cảnh sát mang thi thể về, tôi cũng không ngăn cản. Vừa rồi nhìn tôi như đang giám định nguyên nhân cái chết, nhưng thực tế thì tôi đã lục soát qua một lượt cơ thể người chết, không hề phát hiện bất cứ thứ gì có liên quan tới Âm Gian Tú Tràng.

“Trông có vẻ cô gái này có nghề nghiệp đặc thù. Xem bộ dạng cô ấy chắc hẳn cuộc sống cũng rất cơ cực, không giống với streamer của Âm Gian Tú Tràng.” Một cô gái bình bình thường thường, trên người không có bất kỳ thứ gì đặc biệt có thể khiến cho người khác hoài nghi, tôi dám chắc đến 50% cô ấy không có quan hệ gì với Âm Gian Tú Tràng.

Thi thể của cô gái bị mang đi; thấy tôi còn đứng quanh quẩn ở hiện trường vụ án, Ngô Mãnh nảy ý hỏi tôi: “Cao Kiện, trên đường đến đây cậu từng nói nơi này không chỉ có một người bị hại, chúng ta có cần phải điều tra qua một lượt toàn bộ tầng ngầm nhà xác hay không?”

“Nhà xác này có chút đặc biệt nên tôi không dám bảo đảm phỏng đoán của mình là chính xác.” Tôi khẽ lắc đầu, tiếp tục nán lại dò xét ngôi nhà phát hiện ra xác chết nữ, Phán Nhãn sẽ không để sót bất kỳ dấu vết gì để lại.

Tôi vừa thuận miệng trả lời Ngô Mãnh, vừa cầm đèn pin tiến vào chỗ sâu nhất của nhà xác. Vừa đảo mắt, tôi bỗng nhiên phát hiện có thứ gì đó lóe sáng bên dưới giường ngủ.

“Đó là cái gì?” Không thay đổi nét mặt, nhân lúc không có ai để ý, tôi nhặt đồ vật bên dưới gầm giường lên, kẹp nó ở giữa hai ngón tay rồi liếc mắt nhìn một cái: “Ghim cài áo, một cái ghim cài áo hình hoa mai!”

Trong lòng đột nhiên nổi lên cơn sóng dữ, tôi đè nén nội tâm kích động, lật sang mặt sau của ghim cài áo. Đó là một chiếc camera lỗ kim được gắn ngay chính giữa cái ghim: “Không thể nào là sự trùng hợp được! Đây chính là công cụ phát livestream của Âm Gian Tú Tràng!”

Lần đầu tiên từ ngày nhận việc đến giờ, tôi đã xác định được một sự thật: Ngoại trừ tôi ra, bên ngoài còn có những streamer Âm Giang Tú Tràng khác tồn tại. Tuy rằng đối phương chỉ để lại một cái ghim cài áo không bắt mắt, nhưng đối với tôi mà nói lại là một bước quan trọng nhất: “Xem ra cái gọi là [gọi điện nhờ trợ giúp] kia không phải là một âm mưu. Lúc ấy, tên streamer kia thật sự gặp khó khăn.”

Tôi cũng không tự trách bởi vì mình khoanh tay đứng nhìn, trong trò chơi sinh tử, mỗi một quyết định đều là trí mạng, đương nhiên phải lựa chọn biện pháp ổn thỏa nhất.

“Ngay cả công cụ livestream của Âm Gian Tú Tràng cũng không kịp lấy về, rất có thể đối phương đã tao ngộ việc ngoài ý muốn.” Đối phương trong suy đoán của tôi có 30% xác suất bị xác Hồ tiên giết chết, 60% xác suất là trả giá cực lớn rồi lưỡng bại câu thương, may mắn đào tẩu; còn lại 10% xác suất cuối cùng, streamer kia thành công giết được Hồ tiên.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ