Chương 237: Mệnh Quỷ dẫn đường

121 16 0
                                    

Ngay khi tôi định tắt livestream để tập trung đối phó với hung thủ, trong room livestream đột nhiên xuất hiện comment của Lưu Bán Tiên.

- Á đù! Bán Tiên tới!

- Streamer, để chuyên gia phân tích giúp cậu.

- Thanh Thành Bán Tiên, pháp lực vô biên, thiên thu vạn đại, nhất thống giang hồ!

Hiện giờ, Lưu Bán Tiên đã là danh nhân trong room livestream của tôi, vừa ló đầu ra là lập tức khiến đám viewer sôi sục.

Lưu Bán Tiên dưới núi Thanh Thành nói:

- Là tôi vào lộn phòng, hay mấy chú uống lộn thuốc? Tiết tấu trong room livestream này trước đây đâu phải vậy?

- Bán Tiên, ngài nói chuyện khách sáo quá. Trước kia do bọn em đố kị phong thái anh hùng, vĩ đại, đạo pháp vô song của ngài. Lần này anh Streamer gặp nạn, chắc chỉ có lão nhân gia ngài ra tay mới được.

- Ghét ghê cơ, Bán Tiên là người mạnh nhất trong lòng bọn em, người ta thật muốn dùng bàn tay hồng xinh này đấm vào ngực ngài.

- Bán Tiên, thú thật con đã sớm muốn xin vào phái Thanh Thành, theo ngài chuyên tâm cầu đạo.- Sư phụ! Đại sư huynh và nhị sư huynh đã bị yêu quái bắt đi!

Những câu tâng bốc nịnh bợ của đám viewer khiến Lưu Bán Tiên chao đảo:

- Xem ra cậu Streamer đang gặp khó khăn thật. Chớ lo, có bần đạo ở chỗ này áp trận, không cần sợ.

Nhìn thấy comment của Lưu Bán Tiên, tôi cũng bỏ ý định tắt livestream, kể rõ đầu đuôi mọi chuyện: Thiết Ngưng Hương mất tích, trải nghiệm trong mê cung, bao gồm cả mối thù 5 năm trước.

"Lần livestream này với con là một cơ hội, con đã tìm nó suốt 5 năm ròng."

Lưu Bán Tiên dưới núi Thanh Thành nhắn:

- Cậu Streamer chớ kích động, làm liều chỉ hại người khác và bản thân, đừng để đến lúc thù lớn chưa trả, còn mất luôn bông hoa cảnh sát xinh đẹp đó rồi.

"Không phải con kích động, mà là thời gian thực sự không còn nhiều. Lần này con livestream sớm hơn, có vẻ như đã gây ra một loạt điều tồi tệ. Con phải cố gắng xoay chuyển trước khi tình hình leo thang." Tôi nói điều này cũng có lý do của nó. Thiết Ngưng Hương là nhân vật chính của buổi livestream tối nay, cô ấy dính vào cũng không có gì để nói, nhưng Y Y mới thực sự khiến tôi cảm thấy áy náy.

Hơn nữa, còn một nguyên nhân khiến tôi mất kiên nhẫn, chính là nhiệm vụ livestream của Âm Gian Tú Tràng yêu cầu tôi tìm ra Thiết Ngưng Hương trước 12:00 đêm. Nhưng giờ tôi đã mù đường, lãng phí quá nhiều thời gian trong mê cung, lúc này chỉ còn cách 12 giờ đêm khoảng 6-7 phút. Ngay cả vị trí đại khái của Thiết Ngưng Hương, tôi cũng không biết, huống chi tìm ra cô ấy.

Nếu như nhiệm vụ livestream thất bại, chỉ sợ mọi chuyện sẽ càng trở nên bất lợi hơn với tôi. Tôi biết Âm Gian Tú Tràng không phải là trung tâm cứu hộ. Nó có một bộ quy tắc của riêng bản thân. Người hoặc vật tuân thủ quy tắc sẽ được bảo vệ, kẻ dám phá quy tắc, sẽ bị tiêu diệt.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ