Chương 217: Bên trong đường hầm

119 13 1
                                    

Trên đầu ánh sao rực rỡ, đằng sau ánh đèn sáng trưng, nhưng không gì có thể sánh bằng Thiết Ngưng Hương trong mắt tôi, em thật rực rỡ.

"Đẹp."

Đây là lời khen từ tận đáy lòng tôi, sau đó lấy ra một sợi dây chuyền ngọc khác đeo trên cổ mình.

Hợp Tâm Ngọc tiếp xúc với da thịt, cảm giác mát lạnh lơ đãng thẩm thấu vào trong thân thể, khiến cho tâm hồn xao động nháy mắt bình yên.

"Đàn chị, em nhất định phải đeo sợi dây chuyền ngọc này mọi lúc, tuyệt đối không được tháo ra."

Kết thúc chủ đề này với Thiết Ngưng Hương, tôi quay đầu nhìn sang Y Y ở bên cạnh. Cô bé bị hành vi lúc nãy của tôi dọa sợ, lúc này không dám nhìn vào mắt tôi.

"Chú ơi, con chỉ muốn giỡn với chú chút chút thui ạ." Hai tay cô bé thả ở trước người, chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt có chút áy náy.

"Không sao đâu." Tôi mỉm cười, thú thật lúc đầu tôi quả thật bị Y Y dọa sợ. Trong lúc thần kinh đang tập trung cao độ, thứ đang nghĩ trong đầu bỗng nhiên trở thành sự thật, hoàn toàn không có phòng bị, cho nên mới khiến tôi ngu người.

Lời đã nói ra, Y Y chậm rãi nở một nụ cười, tôi dựa vào băng ghế trong khu nghỉ ngơi hỏi cặn kẽ: "Hai dì cháu sao lại nghĩ đến chuyện tới công viên chơi? Lại còn chọn suất tối nữa chứ?"

"Bạn cùng lớp tặng cho con 2 tờ vé đi chơi công viên suất tối, cho nên con rủ dì đi cùng con."

"Chú có thể xem vé của con được không?" Tôi luôn cảm thấy không thể có chuyện trùng hợp như vậy, muốn kiểm tra cuống vé, thế nhưng không phát hiện được vấn đề gì.

"Anh yên tâm đi, công viên này vừa mới khai trương, để làm quảng cáo, cho nên phát vé miễn phí khắp nơi, không lẽ lại là âm mưu quỷ kế do Lộc Hưng tạo ra." Thiết Ngưng Hương nhìn bộ dạng cẩn thận của tôi, bất đắc dĩ khuyên: "Anh là thám tử, sao bệnh nghề nghiệp còn nặng hơn người ta nữa vậy hà?"

"5 năm trước công viên này từng đóng cửa một lần, đã xảy ra rất nhiều tai nạn. Tốt nhất hai dì cháu hãy thật cẩn thận, nếu đã đi chơi xong, mau mau về nhà nha."

"Chờ một chút." Thiết Ngưng Hương cưng chìu xoa tóc Y Y: "22:10, có một buổi diễu hành dạ tiệc đặc biệt, Y Y đã mong chờ rất lâu."

Tôi xem ánh mắt khẩn cầu của Y Y, cũng không nỡ từ chối: "Được rồi, nhưng trước nửa đêm nhất định phải rời khỏi chỗ này."

Tôi không thể nào đoán trước được sẽ có chuyện gì xảy ra sau 2 tiếng đồng hồ nữa. Nhìn đám đông chen chúc và biển đèn sáng ngời, nỗi sợ hãi và lo lắng trong lòng được xua tan: "Tiếng người huyên náo, cho dù có vật dơ bẩn cũng không dám đến gần, chỉ cần rời khỏi trước khi công viên đóng cửa chắc sẽ không xảy ra chuyện gì đâu."

Nhìn đám đông sôi nổi xung quanh, tôi thả lỏng cảnh giác, bởi vì nhiều người như vậy, không thể nào tất cả đều là quỷ vật biến thành. Hơn nữa cũng có thể tìm được tin tức về công viên giải trí mới khai trương trên mạng, mọi thứ trước mắt đều thật sự tồn tại, không phải ảo giác hay là cảnh trong mơ.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ