Rút chân lại, tôi nhìn vô số những bản thể của mình trong gương, lặng lẽ lùi vào trong phòng, đóng cửa lại.
"Nguy hiểm quá." Cho dù có Mệnh Quỷ bảo vệ, tôi cũng không tự tin rằng mình có thể thoát khỏi mê cung một cách an toàn.
Tôi lo lắng, bước đi bước lại trong căn phòng hẹp. Lúc này, tôi không được phép mất bình tĩnh. Cầm lấy điện thoại của Âm Gian Tú Tràng, tôi cầu cứu phòng chat. Nhưng chẳng có ai đưa ra được một gợi ý, đa phần mọi người đều chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra.
Góc áo tôi động động như bị ai kéo, quay đầu nhìn lại, tôi thấy con bé đang đứng giữa cái rương gỗ.
Con bé chỉ xuống dưới cái rương, ý chừng muốn tôi đẩy ra.
"Vẫn còn thứ gì đó bị giấu trong rương sao?" Tôi lấy cái kìm sắt gõ gõ vào đáy cái rương gỗ: "Có cái gì đâu?"
Bốn góc của cái rương bị ghim đinh xuống đất, tôi phải mất rất nhiều sức mới có thể rút mấy cây đinh ra, sau lại đẩy tiếp cái rương gỗ. Một cái đường hầm sâu không nhìn thấy đáy bỗng hiện ra.
Tôi soi đèn pin vào trong, những đám rêu xanh mọc hai bên tường ẩm thấp, cái cầu thang gỗ cũ thì xập xệ như muốn gãy xuống.
Đẩy được cái rương ra, con bé đi vào bên trong, lòng tôi có chút nghi ngờ, đành phải chậm rãi bước theo con bé.
Dẫm lên cái cầu thang mục nát này, tôi lại nhớ đến căn nhà của quỷ khi nãy. Hơi lạnh phả vào từ khắp nơi, nhiệt độ trung bình bên trong đường hầm xem ra thấp hơn bên ngoài rất nhiều.
Con bé đi trước dẫn đường, tôi để Mệnh Quỷ đi sau bọc hậu, những sợi tóc đen bò kín cả vách tường, cẩn thận kiểm tra khắp nơi.
"Người thiết kế mê cung vừa tránh được sự theo dõi, lại có thể giết người giấu xác. Việc xuất hiện một cái đường hầm trong mê cung mà nói là một điều dễ hiểu, chỉ là không biết cái đường hầm này sẽ dẫn mình tới đâu, liệu cứ bước mãi thế này thì có gặp được kẻ đã gây ra mọi chuyện?"
Nghĩ đến đây, chân tôi bước chậm lại, tránh phát ra tiếng động.
Không có chút ánh sáng nào dưới mặt đất. Khi tôi bước hết cầu thang, chỉ nhìn thấy trước mặt mình một căn phòng chất đầy đồ linh tinh.
Dưới ánh đèn, trong phòng hiện lên rất nhiều con búp bê chưa hoàn thiện. Tôi bước đến, tiện tay nhặt mấy con lên nhìn, những con búp bê nhựa này, bên ngoài bọc một lớp da, còn bên trong......
"Thạch cao?" Ngửi thấy mùi hương đặc trưng của thạch cao, lòng tôi có chút tò mò, giơ tay thử ném nó xuống đất.
Sự việc tiếp theo mới làm tôi đầy kinh ngạc, đến mức phải hít một hơi. Kì lạ thay, bên ngoài nó thì được bọc nhựa, nhưng phần thạch cao đã vỡ lại lộ ra một cái xác đã khô.
Cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn. Mắt thường nhìn qua không thấy chút cơ bắp nào, phần da ngoài đã đổi màu sang tím, mạch máu tắc nghẽn hết cả, đáng sợ cực kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...