“Hình trẻ con à?” Tôi tùy tiện nhặt một tờ lên rồi cúi đầu nhìn xuống, sau đó hai mắt tôi đột nhiên trừng to, một cảm giác ớn lạnh chạy xộc đến tận đầu.
Giữa tờ giấy A4 có một bóng ma mờ ảo, đó là hình bóng của một con quỷ em bé đang trườn ra ngoài, như muốn khoan thủng tờ giấy để chui ra.
Các đường nét trên mắt, mũi và ngũ quan đều rất rõ ràng; dù nhìn thế nào, tôi đều cảm thấy nó đang cười với mình.
Tiếp đến, tôi lại nhặt một tờ khác từ dưới đất lên. Đó vẫn là hình bóng một đứa bé trên trang giấy A4; nhưng sau khi so sánh, tôi chợt nhận ra hình ảnh hai đứa bé ấy vẫn có phần khác nhau.
Đó không phải là sự khác biệt về ngoại hình, mà là hành động, như thể hình bóng in trên giấy này là vật sống vậy.
Nó vẫn luôn chuyển động, và những gì tờ giấy này in ra chính là từng động tác của nó ở từng thời điểm khác biệt.
“Cậu nói xem, liệu có một đứa bé nào trong cái máy này hay không?” Vẻ mặt của cô streamer tái mét; cô dựa cả cô thể vào máy thu tiền, nhón chân lên, như thể những thứ nằm rải rác trong căn phòng này không phải là những từ giấy trắng, mà là bọn Quỷ nhỏ.
“Nhìn thử là biết mà?” Bệnh viện Chăm sóc Sức khỏe cho Mẹ và Bé này rất quỷ dị. Nếu nói không có quỷ ở đây, tôi là người đầu tiên không tin.
“Nhìn bằng cách nào?” Chưa trả lời lại cô streamer, ta đã tiện tay tháo nắp trên máy in và nắp lưng ra.
“Cậu không sợ bên trong thật sự có thứ gì đó à?”
“Sợ hãi không thể giải quyết được vấn đề. Bên cạnh đó, hiện tại vẫn chưa phải là thời điểm kinh khủng nhất.”
Vừa tháo máy, tôi vừa quay lại rồi nói, “Nếu tôi rút phích cắm ra rồi mà máy in vẫn tiếp tục in và giấy vẫn tiếp tục chạy ra... thì đó mới là điều đáng sợ nhất.”
Không gian bên trong máy hẹp đến mức không thể đủ chỗ cho một em bé chui vào được. Thứ duy nhất mà tôi tìm ra là 2 quả dâu tây trong các rãnh máy. Chúng thối rữa nghiêm trọng, chẳng biết bị bỏ vào đây từ khi nào.
Tôi quan sát hàng loạt các tờ giấy trắng trên mặt sàn, im lặng suy nghĩ. Vẫn chưa đến 12:00 khuya, ấy thế mà những thứ dơ bẩn đang lẫn trốn trong bóng tối kia đã bắt đầu gấp gáp rồi.
“Cô là người chứng kiến đầu tiên. Khi đến quầy thu ngân, cô có phát hiện điều gì bất thường không?” Muốn có thêm manh mối, tôi chỉ có thể hỏi Trần Tiểu Thương.
Cô lắc đầu: “Tôi không thấy gì cả. Nếu không phải vì tìm chìa khóa, tôi cũng đâu có đến quầy thu ngân làm gì.”
“Tìm chìa khóa? Lý do của cô gượng ép quá. Có nhiều cách để rời khỏi tòa nhà này. Và khi một người đang hoảng loạn, rơi vào trường hợp tính mang đang bị đe dọa, sẽ không bao giờ áp dụng phương thức nhẹ nhàng như vậy.” Tôi chắn người trước cửa ra vào: “Tôi nghĩ chúng ta cần phải nói chuyện với nhau một chút rồi. Sự nguy hiểm thực sự của tòa nhà này sẽ xuất hiện sau 12:00 khuya. Cho đến lúc đó, tôi sẽ không bao giờ cho phép những nhân tố bất ổn như cô tồn tại xung quanh mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...