Tôi hơi bối rối, không biết đây là một cơn ác mộng dang dở hay hiện thực.
Dụi nhẹ mắt, những thi thể học sinh ở buồng trong vẫn chưa biến mất.
Ta đập mạnh vào đầu Giang Thần, khiến gã rùng mình, trừng mắt nhìn tôi.
"Mày đau không?"
"Cao Kiện, mày đừng hòng làm nhục tao!"
Tôi gật nhẹ đầu, vì vẻ mặt Giang Thần cũng giống tôi ban nãy: "Quả thật không phải là mơ."
Tôi đề phòng xung quanh, vừa định lách người qua cửa để vào trong xem xét thì cảm giác ống quần của mình bị giật lại.
Vừa nhìn xuống, tôi nhận ra Bạch Khởi đang cắn chặt quần mình, cố gắng ngăn cản tôi bước vào.
"Ngay cả Bạch Khởi cũng kiên quyết phản đối ư? Nơi khu hào thiêu rác này có thứ gì mà làm nó e dè đến vậy?" Tôi cau mày, cảm giác chuyện nghiêm trọng dần trong khi không còn quá nhiều thời gian cho đêm này.
Tôi vuốt nhẹ đầu Bạch Khởi để nó nhả ra, sau đó đẩy mạnh vào người Giang Thần: "Nghe nói trường cấp ba Tân Hỗ là một hạng mục trong số những dự án mà địa ốc Giang Cẩm của mày phụ trách. Mày là người thừa kế của nhà họ Giang, nên nói một câu công đạo với bọn trẻ chết oan này chứ?"
"Mày đang nói cái quái gì vậy? Tao còn không biết nhà họ Giang có dự án này!" Chắng biết tên Giang Thần này đang sợ hãi hay tức giận mà hai chân run như cầy sấy, chết sống vẫn không chịu tiến lên.
"Dự án lớn thế này mà mày không biết à? Xem ra Giang lão đại không quý mày cho lắm rồi." Đúng là nhà họ Giang chịu trách nhiệm sửa chửa trường trung học Tân Hỗ. Tôi từng tìm thấy tài liệu và thông tin quan trọng về dự án này trong ngôi biệt thự của Giang Long. Trong xấp tài liệu dày cộm ấy, có ít nhất 1/5 tổng thể liên quan đến trường trung học Tân Hỗ, nhưng chẳng hiểu vì tại sao những tài liệu này lại bị giấu đi.
"Giang lão đại nhà mày quả thật không đơn giản nha. Ngay cả ngôi trường quỷ ám này cũng có dính dáng đến ông ấy. Thật ra, tao rất tò mò ai là người đứng sau chống lưng cho nhà họ Giang của mày?" Tôi đã từng đến trường trung học Tân Hỗ nhiều lần, nhưng cho tới bây giờ tôi vẫn không dám khẳng định mình biết hết tất cả bí mật trong đó. Mặc dù ngôi trường này bị bỏ hoang và biệt lập, nhưng tôi tin rằng, một ngày nào đó nơi đây sẽ quay về dười tầm mắt của công chúng.
Khi nói đến người chống lưng, dường như Giang Thần đã nghĩ đến điều gì đó, chợt tự tin hơn một chút: "Cao Kiện, mày sẽ sớm hối hận thôi."
Gã nói chắc nịch, nét sợ hãi trên mặt cũng giảm hẳn, dần dà nhích nhẹ bước chân.
"Mày khỏi phải hù, tao đã làm là không hối hận." Người có thể xây dựng nên một tập đoàn lớn như Bất động sản Giang Cẩm quả nhiên phi thường. Tổng hành dinh của chúng đang đè lên vị trí đầu rồng của Giang Thành. Chúng muốn nắm lấy vận mệnh của Giang Thành, độc chiếm long mạch. Ý tưởng này khá hay ho, đáng tiếc thay, Giang Thành không chỉ đang trấn áp một con rồng, mà còn một ngôi mộ lớn bên dưới nữa!
Áp giải Giang Thần đi tới buồng trong, nhìn thi thể đứng yên tại đó, sắc mặt Giang Thần tái nhợt như giấy, tay chân bủn rủn. Tôi đẩy gã tiến về phía trước, nhưng gã không thể kiểm soát được cơ thể mình nữa, quỳ sấp xuống ngay cửa ra vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
EspiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...