Chương 317: Hôn mê sâu

110 18 0
                                    

“Không thành vấn đề, còn chuyện gì nữa không?” Tôi gật đầu đáp ứng.

“Cái xác của Hồ Tiên kia nếu như không nhanh chóng xử lý, sợ rằng sẽ ngày càng phiền phức. Ngay cả Cản Thi nhất mạch cũng chưa bao giờ gặp tình huống xác của hồ tiên vùng dậy, tôi không giúp được gì cậu, nhưng cậu nhất định phải cẩn thận.” Nhàn Thanh đạo trưởng trịnh trọng nói: “Trước đây lần đầu tiên cậu tới Thanh Thổ Quan, xác Hồ Tiên đã có phản ứng, trên người cậu phải có thứ mà nó cần, tương lai nó nhất định sẽ đi tìm cậu.”

Tôi rùng mình một cái, bị thứ kinh khủng này để mắt tới quả thực không hề dễ chịu: “Đạo trưởng, hồ ly này không có nhược điểm gì sao?”

“Tạm thời tôi chưa phát hiện ra, nhưng yêu ma muốn thi biến nhất định sẽ cần lượng máu lớn, cậu cần chú ý nhiều hơn.” Nhàn Thanh đạo trưởng vừa mới nói xong, Vân Xuyên bèn đi từ cửa vào, trong tay cậu ta cầm theo 3 phích nước nóng, trong đó có 2 phích là trợ giúp bệnh nhân khác ở cùng giường.

“Duyên chủ, sao anh lại tới đây?” Vân Xuyên rót cho Nhàn Thanh đạo trưởng một chén nước nóng, dùng mu bàn tay cảm nhận nhiệt độ của nước nóng, đợi nhiệt độ thích hợp mới đưa qua cho Nhàn Thanh đạo trưởng.

Từ những động tác thật nhỏ này có thể thấy được, Vân Xuyên chăm sóc Nhàn Thanh đạo trưởng rất cẩn thận, tâm tính của người này quả thật không tệ.

“Vân Xuyên, sau khi ta xuất viện, con nên đi theo duyên chủ học tập nhiều hơn, cứ mãi ở trong đạo quan, không tốt với tương lai sau này của con.” Nhàn Thanh đạo trưởng ngồi ngay ngắn ở trên giường bệnh, khéo léo biểu đạt ý nghĩ của mình.

“Nếu con đi, ai sẽ chăm sóc thầy? Hay là chờ thầy khỏi bệnh rồi hãy nói.” Vân Xuyên không suy nghĩ nhiều, ở trong phòng bệnh bận rộn tới lui.

“Đồ đệ này của tôi, người xấu tâm không phải xấu, không có gì tâm địa gian giảo, chỉ sợ sau này nó sẽ bị thua thiệt.” Nhàn Thanh đạo trưởng không quá yên tâm: “Duyên chủ, sau này hy vọng cậu có thể giúp đỡ Vân Xuyên nhiều hơn.”

“Nhất định, nhất định.”

Nhận được câu trả lời dứt khoát của tôi, Nhàn Thanh đạo trưởng mới thở phào nhẹ nhõm, ông do dự một chút, mới tiếp tục nói: “Còn về cô gái bị đoạt xác, cậu phải đặc biệt chú ý, hung vật phía dưới lò hoả táng cầu số 3 vẫn bị trấn áp ở trong thân thể của cô ấy. Dù chỉ là một đạo ý niệm, nhưng không thể coi thường. Mệnh cách bản thân của cô gái kia khá hiếm thấy, đồng thời còn mang Phi Ma, Điếu Khách, Tang Môn, trong số mệnh chú định nhiều tai nạn, cũng là người đáng thương. Lần này bị hung vật đoạt xác, làm tổn thương thần trí của cô ấy khá lớn, nếu như có thể tỉnh lại, tốt nhất cậu đưa cô ấy đi đạo môn chính thống xem xét, cầu chút Bùa Trừ Ma an thần, cứu cô ấy coi như là tích chút công đức.”

“Người có mệnh riêng, tôi đã tận lực.” Tạm biệt Nhàn Thanh đạo trưởng, tôi ngồi thang máy đi tới tầng thứ 8, nơi này là phòng bệnh V.I.P, hành lang sạch sẽ ngăn nắp, vô cùng yên tĩnh, có rất ít người qua lại.

Gõ mở cửa phòng, trong căn phòng đôi chỉ có một mình Diệp Băng đang nằm, Giang Phi cầm khăn mặt đang giúp Diệp Băng lau tay, mặt.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ