Tôi bắt taxi đưa Đỗ Dự về nhà trước, sau đó đến thẳng Ngân hàng Trung ương Giang Thành.
Trong đợt cập nhật hàng mới của Âm Gian Tú Tràng lần này, có vài món khiến tôi khá hứng thú, chẳng hạn như Diễm quỷ và Uế quỷ.
Sức mạnh chân chính của Âm Dương Quỷ Thuật chỉ có thể được phát huy qua quỷ vật. Mà lúc này, năng lực của quỷ em bé trong người tôi có hạn, thế nên cần phải thu thập càng nhiều quỷ hồn càng tốt.
“Những loại quỷ hồn này có thể được Âm Dương Tú Tràng liệt kê riêng trong gian hàng, điều này chứng tỏ chúng phải có gì đó đặc biệt, và cũng không tốn quá nhiều điểm để mua.” Tôi lấy điện thoại di động của Âm Gian Tú Tràng ra, gửi một tin nhắn đổi thưởng: “Lấy Diễm quỷ, Uế quỷ, Dục quỷ và Vòng quỷ Âm dương bản hỏng hóc.”
“Đổi điểm thành công, tổng cộng là 20 điểm, còn lại 69 điểm.” Ngay sau đó, tôi lập tức nhận được tin nhắn nhận từ Âm Dương Tú Tràng. Nhìn thấy bị trừ 20 điểm, trong lòng tôi không khỏi đau thấu tâm can.
“Lần livestream này chỉ được 21 điểm, vừa nhắn tin là đã bay màu 20 điểm rồi. Không được, tốt hơn hết là mình nên thảo luận với anh Lưu mù trước khi tiếp tục đổi điểm mua món hàng khác.” Đau lòng là đau lòng, nhưng mua thì vẫn phải mua thôi. Quỷ hồn có thể nâng cao sức mạnh cá nhân của tôi.
Vòng quỷ Âm Dương là một pháp khí vô cùng quý giá dành cho quỷ tu, chỉ có thể may mắn đạt được chứ cố công tìm kiếm thì cũng vô ích. Chức năng của nó tương đương với chuông Nhiếp Hồn của các vị đạo trưởng Cản thi vậy. Nếu đã gặp phải, chắc chắn tôi sẽ không để thứ này vuột khỏi tầm tay.
Khi đến Ngân hàng Trung ương Giang Thành, người quản lý tiền sảnh của lúc này lại là người đàn ông trung niên. Gã có dung mạo khôi ngô, nhưng làm việc khá nghiêm túc và chăm chú.
Sau khi nhìn thấy tấm thẻ đen của Âm Gian Tú Tràng, gã đích thân dẫn tôi vào tầng hầm, và rất cẩn thận khi không có người thứ ba đi cùng trong suốt quá trình này.
Người quản lý này không thích nói chuyện, thế nên tôi cũng không mặn mà việc bắt lời để rồi tự chuốc lấy nhục nhã. Cầm chiếc túi màu đen trong tay, tôi đi thẳng ra xe taxi rồi quay lại phố Đinh Đường.
Tôi mua một ít thức ăn nhanh ở dọc đường rồi nhai vội, vừa về đến shop đồ chơi người lớn là đánh một giấc ngon lành trước khi thức giấc vào lúc giữa trưa.
Sau khi rửa sạch, tôi vận hành Diệu Chân tâm pháp một hồi. Về phương diện thiền định và tĩnh tâm, Đạo thuật quả nhiên hiệu quả hơn Quỷ thuật rất nhiều.
Sau hai vòng chu thiên lớn, tôi cảm thấy tinh thần rất sảng khoái. Mở túi vải màu đen ra, tôi trông thấy bên trong chỉ có một sợi dây thừng bé tí màu đen sẫm với bảy hạt ngọc treo trên đó.
“Đây là vòng quỷ Âm Dương bản hỏng hóc ư? 10 điểm của mình đây à? 10 điểm mà chỉ mua được một thứ như vầy sao?” Tên là vòng quỷ, nhưng thật ra đây chỉ là một chiếc vòng đeo tay cũ nát, trên đó có bảy viên ngọc.
Trong đó, có 3 viên ngọc được chạm khắc hoa văn phức tạp bên trên, còn lại 4 viên khác thì phản xạ một vầng sáng nhè nhẹ, chỉ như vậy thôi, không còn gì đặc biệt nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
EspiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...