Trở lại ký túc xá nữ của trường cấp 3 Tân Hỗ, tôi vừa nấu ăn cho Bạch Khởi, vừa suy tính kỹ càng kế hoạch của 2 ngày sau.
Kẻ thù của tôi rất nhiều, nhưng bạn cũng không ít, có anh Lưu mù, Cổ tiên sinh, thậm chí Nhàn Thanh đạo trưởng đều có thể giúp tôi.
Vội vã ăn xong bữa cơm, tôi để mặc Bạch Khởi vui chơi ở trong toà lầu, còn mình ngồi trên đất, lật xem Diệu Chân tường giải.
Tiến vào cảnh giới Thổ Nạp, thân thể tự thành tuần hoàn, bỏ cũ lấy mới, tích súc tiên thiên chân khí, gân cốt dẻo dai, rắn chắc hơn trước, ngũ giác lại tăng lên nữa. Còn có một chỗ tốt nữa chính là tôi có thể đọc hiểu thêm nhiều nội dung trong Diệu Chân tường giải.
Lật sang phần bùa chú, ngoại trừ bùa Trấn Áp Phù và bùa Hoạ Địa Vi Lao đã học được trước đó, tôi đã thông thạo thêm mấy loại bùa chú khác.
Bùa tạo ra lực sĩ Hoàng Cân để phòng thủ, hộ vệ: Lục đinh lục giáp, hóa thành lực sĩ, hộ tống thân tâm của ta, bách tà bất xâm.
Bùa Bách Xá: Một xá tội trạng nghìn năm tội, hai xá buồn phiền vạn năm buồn phiền, ba xá bệnh tật quanh năm bệnh tật, bốn xá tai nạn về nước lửa, năm xá nạn đạo tặc, sáu xá trẻ con ốm yếu, bảy xá nợ kiếp trước, tám xá miệng lưỡi cay độc, chín xá lao tù, xá hình phạt, mười xá gia đình không hạnh phúc.
Thần chú Tịnh Tâm: Những ngôi sao trên đài Thái thượng có thể biến đổi tương ứng liên tục, giúp trí óc minh mẫn, tâm thần an bình, tam hồn vĩnh cửu, hồn phách không tan biến.
Đại thần chú Bắc Đẩu: Bắc đẩu thất nguyên, thần khí thống thiên. Sao Bắc Đẩu đại thánh, uy quang hàng vạn hàng nghìn. Lên trời xuống đất, đoạn tuyệt ngọn nguồn tà đạo. Cưỡi mây bay lên, giáng xuống đàn tế. Phủ xuống chân khí, xuyên nước nhập mây. Truyền khắp tam giới, vạn ma thần phục. Chém yêu diệt ma, khi chết thành tiên!
Trong mấy loại chú quyết phù lục này, bùa Hoàng Cân Lực Sĩ nằm giữa phân loại cấp thấp và tiểu thừa, bùa Bách Xá Phù và thần chú Tịnh Tâm dù không thuộc loại chú thuật có năng lực tấn công mạnh mẽ, nhưng là bùa tiểu thừa thứ thiệt.
Còn Đại thần chú Bắc Đẩu Đại là lá bùa vào loại mạnh nhất trong tiểu thừa, ở trên tay của người đạt tới trình độ Thiên Sư có thể phát huy ra uy lực không kém gì bùa thượng thừa.
Bùa này uy lực kinh người, nhưng cũng không phải ai cũng có thể điều khiển, vì đòi hỏi phải thông linh bắc đẩu, chịu tải bảy ngôi sao sáng soi chiếu trên đỉnh đầu. Người bình thường căn bản không chịu nổi, chỉ có thân ứng thiên mệnh, Thiên Sư đạo trưởng biết sơ lược về các vì sao mới có thể sử dụng.
Hơn nữa bùa này dùng tài liệu cực kỳ cầu kỳ, gì mà giấy Thiên Kim Tứ Phương bảy tấc, mực làm từ nước miếng của rồng, đó giờ tôi chưa từng nghe qua luôn.
"Trong sách tất cả đều là bảo bối, thật đúng như câu: tri thức chính là lực lượng, đáng tiếc đối với tu đạo, mình chỉ là một thằng mù."
Diệu Chân tường giải không thể trực tiếp trợ giúp tôi. Khép sách lại, tôi bắt đầu suy nghĩ về những con bài chưa lật của mình hiện giờ: "Mệnh Quỷ, Bạch Khởi, Bùa Đồng Tang, hình như mình có thể sử dụng chỉ có những thứ này. Nhưng mình còn 67 điểm livestream, có thể đổi được rất nhiều đồ tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualeTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...