Tiến vào trong phòng tôi mới biết, cái gọi là Khoa kế hoạch hoá gia đình lại chính là nơi phá thai. Nếu hỏi phòng bệnh nào là nơi mâu thuẫn nhất trong toàn bộ Bệnh viện Chăm sóc Sức khoẻ cho Mẹ và Bé? Đáp án chính là chỗ này.
Nơi này không lớn, chia làm 3 phòng riêng biệt. Nhìn bằng mắt thường, tôi có thể thấy trên vách tường có lắp gạch men, ngăn nắp, sạch sẽ.
Cũng không ngửi thấy mùi vị gì khác thường, chỉ nhìn từ bên ngoài thì căn phòng này trông rất bình thường.
Tiến vào trong phòng, tôi chưa đi được bao xa, đã cảm thấy tức ngực khó thở, ớn lạnh thấu xương, toàn thân run rẩy không kiểm soát.
“Âm khí quấn thân, khí âm sát trong phòng này rất nồng, gần như hóa thành thực chất rồi.” Mặt của tôi bỗng trở nên tái mét, cứ như đang ốm nặng: “Nơi đây cũng không phải tuyệt âm sát huyệt, sao âm khí lại nặng như vậy? Vương Ngữ và bé gái oán linh cũng không phản ứng quá mạnh mẽ, trong phòng này không có tiểu quỷ mới đúng.”
Lấy smartphone của Âm Gian Tú Tràng tiến hành quay chụp, kế bên là phòng chờ khám bệnh đặt hai hàng ghế dựa, âm khí trên ghế lượn quanh, cứ như những sợi tơ kia đã sống lại, trôi về căn phòng khác.
“Nơi phẫu thuật hẳn là ở 2 phòng còn lại, vì sao Vương Ngữ lại đưa mình tới nơi này? Nó muốn cho mình thấy điều gì?” Âm khí xuất hiện trong smartphone của Âm Gian Tú Tràng khiến các viewer rất khó chịu. Khán giản trong room livestream liên tục gửi comment chê bai.
Đời Người Thật Cmn Đen Tối:
- Cái này chẳng thú vị gì cả, so với trước kia kém hẳn một bậc, mong Streamer có tâm một chút, thay vì tốn thời gian trên người các fan nữ, hãy tập trung livestream hơn, ok?
- Toàn bộ hành trình tìm ra lời giải quá nhàm chán. Chúng ta thích vật lộn đao thật sống thật! Chơi thật! Hiểu không?!
- Tài xế mới lên xe, nhưng ở trạng thái lờ mờ, không phải vừa mới trói chặt cô gái kia sao? Lẽ nào trói chặt mà tôi thấy khác với trói chặt trong tưởng tượng của tôi?
- Nhìn thủ pháp thành thạo của streamer, hẳn đã nhuần nhuyễn hành vi này.
- Cặn bã, lại dùng kỹ xảo 5 xu lừa gạt viewer!
- Tôi đến từ room livestream của cô Thương! Cầu trả lời! Sao cô Thương lại off live rồi?
- Anh cũng đến từ room livestream của cô Thương, cmn, tên miền lừa bịp như thế, room livestream bí mật hèn gì số lượt xem thấp đến vậy!
- Chị cũng là tín đồ của cô Thương! Room livestream này hình như có hại, lúc trước chị vẫn không tìm được, còn định từ bỏ. Nhưng vừa cầm smartphone đi WC, đột nhiên livestream tự nhảy ra, doạ bà đây sợ chết khiếp! Mọi người không biết sao? Thời gian trước có người chết trong WC của trường bọn chị, nghe nói là một cô bé ở bên ngoài trường bị mang đến đây rồi bóp cổ chết! Chờ đã, chị không kết nối internet được, tình huống gì đây?!
...
Trong lúc vô tình nhìn lướt qua comment, số viewers lần đầu đạt tới hơn 9000.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
EspiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...