Văn Án

14.4K 115 4
                                    

Phi điển hình ABO, Alpha có động dục kỳ.

Cường O nhược A, Alpha Úc Ly là chịu, là chịu, là thực mỹ vị sẽ khóc chít chít chịu. (Về sau Úc Ly là công , lãnh đạm công, cường công, lật thuyền :))) )

Mỹ diễm cố chấp tàn nhẫn tỷ tỷ Omega & ngoài lạnh trong nóng thanh lãnh ôn nhu Alpha.

—————

Trì Chiếu Ảnh vẫn luôn có cái diễn viên mộng.

Ỷ vào mỹ mạo ưu thế, nàng bước vào giới nghệ sĩ, nhưng gió nổi mây phun phồn hoa trong giới không có bởi vì nàng nhấc lên bọt nước, nàng làm theo diễn không được chính mình tưởng diễn nhân vật.

Vì thế, nàng tìm cái kim chủ, hoặc là cũng có thể nói là kim chủ tìm nàng.

Từ đây nàng bình bước thẳng thượng, toàn võng sôi trào.

Kim chủ —— kim quang lấp lánh tiểu chủ tử, mỹ mạo gia thế thiên phú đều không ngoại lệ làm Trì Chiếu Ảnh tự biết xấu hổ.

5 năm tới nàng vẫn luôn không thể tin được, như vậy ưu tú người, như thế nào sẽ yêu chính mình đâu? Chờ nàng tin tưởng khi, lại đổi lấy kim chủ muốn cùng nàng ly hôn tin tức.

Úc Ly đã không còn nhìn thấy lúc trước ôn nhu, cũng không hề là mềm thuận mà ở nàng dưới thân trằn trọc ngâm khẽ tiểu mỹ nhân.

Cường đại Alpha đem ly hôn hiệp nghị ném tới Trì Chiếu Ảnh trước mắt khi, Trì Chiếu Ảnh cười đến giống như ba tháng xuân phong.

"Chúng ta làm giao dịch, thế nào?"

Úc Ly: "......"

【 trường ngày nơi tận cùng, ta đi vào ngươi trước mặt, ngươi đem thấy ta vết thương, ngươi sẽ biết được ta từng bị thương, cũng từng khỏi hẳn. 】

Một cái ngươi truy ta trốn ngươi trốn ta truy cẩu huyết chuyện xưa, cẩu huyết Mary Sue truy thê hỏa táng tràng, ghs sảng liền xong rồi!

—————

ABO giả thiết có tinh thần lực mạnh yếu chi phân, tinh thần lực càng cường, liền tính là Omega cũng có thể uy hiếp Alpha. ( ta muốn làm Úc Ly ý tưởng có phải hay không quá trần trụi )

Giai đoạn trước Úc Ly ngạnh không đứng dậy không có cái kia cho nên chân chân chính chính mà bị Trì tỷ tỷ ăn 5 năm.

Vì làm giai đoạn trước ** vô dụng giai đoạn càng tự nhiên, tư thiết nữ tính Alpha không nhúc nhích tình thời điểm cùng Omega kết cấu giống nhau không có **, động tình thời điểm mới có thể trưởng thành **, hậu kỳ sẽ dùng ** làm.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ