Buổi tối thời điểm, hai người tắm xong sau, không khí lâm vào đình trệ.
Trì Chiếu Ảnh có vài phần chần chừ.
Đảo không phải giống dĩ vãng như vậy sợ hãi rụt rè, đối với nàng thích Úc Ly, ái mộ Úc Ly, tưởng cùng Úc Ly cộng độ quãng đời còn lại chuyện này, nàng vô cùng minh xác lại chấp nhất.
Nhưng Úc Ly giờ này khắc này liền ở chính mình trước mắt, nàng lại có chút không biết như thế nào mở miệng, có lẽ là đáy lòng dục vọng mãnh liệt, làm nàng khó có thể mở miệng.
Trong vòng đều khen Trì Chiếu Ảnh thân cốt đều giai, mặt mày lãnh diễm khí chất cao quý, khen nàng là trăm năm khó gặp, khả ngộ bất khả cầu Omega.
Nhưng chỉ có Trì Chiếu Ảnh chính mình biết, trước mặt người này, mới là nhân gian không thể cầu.
Mới là cái kia tầng tầng núi xa mênh mang mây mù ngoại, mong muốn mà không thể thành người.
"Tiểu Úc tổng." Trì Chiếu Ảnh phất tán sôi nổi hỗn loạn suy nghĩ, nhẹ giọng gọi trước mắt người.
Úc Ly ôm trong lòng ngực Bánh Nhân Đậu, một bàn tay chính gác ở Bánh Nhân Đậu cằm hạ, nhẹ nhàng gãi miêu mễ, thẳng làm Bánh Nhân Đậu phát ra thích ý tiếng ngáy.
"Ta tưởng chúng ta yêu cầu quy hoạch một chút." Trì Chiếu Ảnh đi vào vài bước, dựa gần Úc Ly ngồi xuống.
"Ân?" Úc Ly nửa híp mắt, khẽ hừ một tiếng, có chút lười biếng bộ dáng.
So trong lòng ngực Bánh Nhân Đậu còn muốn giống chỉ miêu mễ.
Không hề là thiếu nữ khi thanh vũ, Úc Ly hình dáng miêu thâm không ít, không ngôn ngữ khi tinh xảo mặt mày treo đầy lạnh nhạt, có vẻ cấm dục lại sắc bén, mà khi mắt đào hoa lưu lạc ra quang hoa khi, lại hiện ra câu nhân vũ mị tới.
Trì Chiếu Ảnh đầu ngón tay run lên, tim đập rối loạn vài phần.
Ngươi xem... Ngươi xem.
Thế gian này nhất hoa mỹ hoặc nhân, rõ ràng là Úc Ly.
Trì Chiếu Ảnh đang muốn mở miệng, Bánh Nhân Đậu tiếng ngáy đột nhiên thay đổi điều.
Không hề là vừa rồi như vậy thích ý tự nhiên thả lỏng, lúc này ẩn ẩn đựng cảnh cáo ý vị.
Trì Chiếu Ảnh cúi đầu vừa thấy, quả nhiên, này chỉ tiên nữ dường như xinh đẹp miêu mễ lại bãi đao mắt nhìn chằm chằm chính mình.
Đối thượng miêu mễ khinh bỉ mắt, Trì Chiếu Ảnh có chút mạc danh, chợt thấy ủy khuất.
Rõ ràng là lần đầu tiên gặp nhau, Bánh Nhân Đậu rõ ràng như vậy thân nhân, vì cái gì cố tình không thích chính mình đâu?
Trì Chiếu Ảnh sinh ra vài phần nguy cơ cảm.
Rốt cuộc... Muốn lưu tại Úc Ly bên người, mặc dù là một con mèo con hỉ ác, nàng cũng không thể sai lậu.
"Làm sao?" Trì Chiếu Ảnh gọn gàng dứt khoát, "Tiểu Úc tổng còn ngạnh."
Bị nàng như vậy trắng ra làm rõ, Úc Ly thần sắc xuất hiện trong nháy mắt chỗ trống.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------