Chương 121. Không cần kháng cự ta (H)

392 13 0
                                    


"Úc Ly." Trì Chiếu Ảnh cúi người gần sát, ngăn chặn dưới thân Alpha.

"Như vậy thoải mái sao?" Nàng đem trụ Úc Ly eo, ngón tay cái khẽ nhúc nhích, vuốt ve chỉ hạ tinh tế da thịt.

Alpha dương vật chính chôn sâu ở trong cơ thể mình, liền khoang sinh sản cũng bị gõ khai, quan đầu cứng rắn, đẩy ra khang khẩu mềm thịt, đảo tiến càng bí ẩn càng mẫn cảm bộ vị.

Thịt nhận vạn phần gắng gượng, không nghiêng không lệch khảm ở nơi riêng tư, xúc cảm cứng rắn, độ ấm chước người, Trì Chiếu Ảnh hô hấp hơi loạn, nằm ở úc Ly thượng, hoặc nhẹ hoặc trọng địa thở hổn hển.

Một bên tóc dài phập phồng phát run.

"Ân..." Úc Ly quay đầu đi, xinh đẹp Alpha thở dốc không ngừng, gần như hoảng loạn mà chớp mắt, chớp lạc vài giờ gió mát toái nước mắt.

Bị tình dục xâm nhiễm, nguyên bản tái nhợt da thịt lúc này cũng phiếm ra hoa lệ hồng, kia trương môi càng là diễm lệ phải gọi nhân tâm run.

Trì Chiếu Ảnh không có thể nhịn xuống, nàng cúi thấp người, hô hấp giao triền, nàng ngậm lấy này cánh hoa cánh.

Phiếm lả lướt diễm tình môi đỏ bị nàng mút tiến giữa môi, mềm nhẹ một xúc liền tựa hồ có thể hóa mở ra, dung thành mềm mại xuân thủy, hàm tiến phế phủ nhuận tiến trong cốt nhục.

"Ngô..."

Hôn môi dần dần gia tăng, Úc Ly chịu không nổi dường như thở dài, phàn ở Trì Chiếu Ảnh trên vai đốt ngón tay cũng buộc chặt, căng chặt đến run rẩy, lạnh run lượn lờ, hư nhu đến bất kham một kích.

Hòa tan nàng, ăn luôn nàng.

Như vậy vĩnh không chia lìa.

Có cái thanh âm đối Trì Chiếu Ảnh nói.

Hạ thân huyệt thịt càng là buộc chặt, đem côn thịt mút đến càng thật, giữa môi cánh môi cũng hàm tiến càng sâu, thậm chí liền răng tiêm cũng buông lỏng vài phần, răng nanh dò ra một chút, tựa hồ muốn đâm thủng kia trương môi mỏng, khảm đi vào liếm mút Úc Ly máu.

Úc Ly run đến lợi hại hơn, đáp ở Trì Chiếu Ảnh đầu vai tay cũng buộc chặt.

"A... A trì." Tại hạ một viên nước mắt lăn xuống hết sức, Úc Ly chấn kinh run rẩy, nàng xoay đầu đi, môi dưới từ Trì Chiếu Ảnh giữa môi thoát đi, theo nghiêng đầu động tác, cánh môi nhẹ nhàng cọ xát quá.

Như là cấp nhiệt liệt hôn môi thu thượng một cái đuôi, nếu nói mới vừa rồi môi răng tương triền tựa như nhiệt diễm cùng sài tân giao lưu, như vậy này giây lát rồi biến mất nhẹ cọ, chính là lâm lâm mưa phùn rớt xuống, bị ngọn lửa một liếm, hóa thành nhè nhẹ từng đợt từng đợt thanh sương mù.

Bùn đất khô cạn, trái tim khát khô cổ, chứa ngàn vạn tầng khó có thể thư giải dục vọng, lại bị kinh hồng vừa hiện ướt sương mù dễ chịu.

Tim đập đình trệ nửa nháy mắt.

Ngừng ở lần này như có như không nhẹ lược.

Trì Chiếu Ảnh chớp chớp mắt, giật mình thần một lát.

"A trì, a trì..." Úc Ly hô hấp hỗn độn, một tiếng vội vàng một tiếng, tựa hồ lại chịu không nổi càng nhiều tình dục xâm nhập, nàng thở hổn hển bình phục, lại dựa Trì Chiếu Ảnh cánh tay, dựa tiến nữ nhân trong lòng ngực, hô hấp phập phồng gian, nàng tìm gặp dịp khích mở miệng, "Không được... Quá nhiều."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ