Chương 41

192 8 1
                                    


Yến hội hiện trường trước sau như một nhàm chán nhạt nhẽo.

Thân là sinh nhật bữa tiệc vai chính, Úc Ly chỉ ở lộ mặt khi ý cười nhợt nhạt chào hỏi, liền thu liễm khởi chính mình tồn tại cảm, chỉ còn trước mặt tán thưởng cùng truy phủng thanh phập phập phồng phồng.

Nàng liễm mi đứng ở nên trạm vị trí, so nàng phía sau bình hoa còn muốn tới đến an tĩnh.

Tiệc tối còn không có bắt đầu, chỉ là hiện tại trường hợp công phu đã làm Úc Ly thất thần.

Hàng năm như thế.

Nàng hôm nay thu được mommy đưa cho chính mình lễ vật, cũng cùng mommy đã phát một hồi tin tức, đáng tiếc mommy thân thể như cũ không thể lăn lộn, như vậy như vậy nguyên nhân, làm nàng không thể đi vào hiện trường... Bất quá, vãn yến sau khi chấm dứt, các nàng liền có thể gặp mặt.

Làm mommy cho chính mình quá thượng một cái không có người ngoài sinh nhật.

Nàng đã bắt đầu mong đợi.

Úc Ly hãy còn xuất thần, phát hiện mẫu thân cùng Bùi Tĩnh chính đứng ở một chỗ, không biết đang nói chuyện chút cái gì.

Đại để là hợp tác thượng sự.

Bùi Tĩnh cũng là cái nghệ sĩ, nhưng mẫu thân lại sẽ không xem thấp nàng, nói đến cùng vẫn là đối với xuất thân thành kiến sở trí.

Úc Ly liếc quá liếc mắt một cái nói chuyện với nhau chính hoan hai người, cũng không có để ở trong lòng.

Trong lúc nàng gặp được mẫu thân theo như lời Omega nhóm.

Úc gia tên tuổi quá lớn, thế cho nên quá nhiều người đều tưởng hướng Úc gia dựa một dựa.

Trước mặt cái này thiếu gia sinh đến diễm lệ lại đại khí, có một trương đủ để bị vô số người truy phủng mặt, cũng xem đến ra tới, hắn bị truy phủng nuông chiều quán.

Ở Úc Ly lãnh đạm thái độ trước mặt, không bao lâu, hắn đã bị thất bại cảm đánh bại, Úc Ly lại đẹp Úc gia lại long trọng, cũng câu không dậy nổi hắn hứng thú.

Thiếu gia hứng thú thiếu thiếu mà rời đi sau, lại thay đổi khác — cái Omega tới.

Không biết là nhà ai nữ nhi, Úc Ly đối này đó tổng là không để bụng.

Thoạt nhìn có vài phần quen mặt, nghĩ đến có lẽ từng có quá vài lần chi duyên.

Omega thoạt nhìn muốn lớn tuổi vài tuổi, là trong vắt ôn nhu diện mạo, khí chất cũng nhu hòa, muốn so vừa nãy thiếu gia nội liễm không ít, không có đuổi theo Úc Ly hỏi trường hỏi đoản, ở chung càng tự tại một ít.

Mặc dù đang ở xã giao, Úc Ly như cũ ngưng không được thần, nàng tùy ý có lệ cùng bên cạnh người nói chuyện với nhau, tâm tư sớm đã phi xa ——

Kỳ thật là biết Trì Chiếu Ảnh tâm tư, này mấy tháng nàng luôn là cùng chính mình bảo trì khoảng cách, nàng nhóm chi gian giao lưu khả năng thêm lên đều không vượt qua nhị mười câu.

Người kia là cái gì ý tưởng, lại không cần nghĩ lại.

Nhưng Úc Ly có chút không cam lòng.

Mặc dù biết Trì Chiếu Ảnh nghĩ đến kết thúc này đoạn quan hệ, nghĩ đến rời đi chính mình, nhưng nàng vẫn là sẽ giác đến không cam lòng.

Người kia a... Đối diễn nghệ sự nghiệp có như vậy nhiều nhiệt tình, đối một con tiểu miêu có thể lộ ra như vậy ôn nhu biểu tình, vì cái gì đối chính mình, liền như vậy lãnh đạm, tâm tường cao dựng đâu?

Giống nước sâu trong ngoài xác trói chặt trai.

Vô luận nàng làm cái gì, làm nhiều ít, Trì Chiếu Ảnh đều sẽ không vì chính mình dao động, Úc Ly nhìn không thấy hi vọng, nhìn không thấy nàng triển khai tâm môn khả năng.

Mặc dù một lần một lần mà nói cho chính mình, nàng chỉ nghĩ làm Trì Chiếu Ảnh được đến muốn, làm nàng vô ưu làm nàng vui mừng.

Khả nhân luôn là lòng tham, nàng như cũ sẽ kỳ vọng Trì Chiếu Ảnh sẽ đáp lại chính mình.

Không cần rất nhiều, một chút liền có thể.

Chỉ cần một chút, nàng liền rất thỏa mãn thực vui vẻ.

A trì sẽ nhớ rõ hôm nay là chính mình sinh nhật sao, sẽ cho chính mình gửi tin tức sao, lễ vật có thể không cần.

Ánh mắt dừng ở trước mặt gạch thượng, một trần không nhiễm, ánh sáng như gương, ánh đèn trần rạng rỡ quang màu.

Úc Ly khóe miệng nhẹ nhàng đè xuống, ánh mắt ảm một nháy mắt.

Bên cạnh Omega nhìn ra nàng hứng thú không cao, liền làm Úc đại tiểu thư có lệ nói không hề nói, chỉ an tĩnh mà đứng ở một bên.

Úc Ly bừng tỉnh, mới phát hiện chính mình vẫn là không nhớ kỹ bên cạnh người người tên, có chút quá ý không đi, nàng mặc mặc, tốt đẹp tiếp người đãi vật tu dưỡng khiến cho nàng sinh ra vài phần thẹn thùng.

Chỉ phải tìm cái lấy cớ kết thúc lần này nói chuyện với nhau, nàng thư ra một hơi.

Ngẩng đầu vừa thấy, mẫu thân cùng Bùi Tĩnh như cũ đứng ở một chỗ, không biết rốt cuộc là có cái gì có thể làm các nàng liêu thượng lâu như vậy.

. . .

Tiệc tối thượng Úc Ly thay đổi một bộ lễ phục.

Tiếp được mọi người lăn qua lộn lại chúc ngữ, một bộ một bộ lưu trình đi xuống tới, nàng liền khóe miệng đều cứng còng mấy phân.

Sắp tới đem ly tràng là lúc, yến hội hiện trường không khí nhiều vài phần vi diệu.

Úc Ly giơ tay loát loát tóc mai. Sợi tóc như cũ quy chỉnh, chưa từng tùng loạn, nàng lại không được tự nhiên mà nhăn lại mi. Dừng ở trên người ánh mắt trở nên hỗn loạn lại lộ cốt, dù cho bọn họ đã cũng đủ thu liễm, muốn giấu tàng bọn họ khác thường.

Nhưng giữa lưng phát hong không được tự nhiên cảm, ở lặp lại đề tinh Úc Ly, đã xảy ra cái gì cùng nàng có quan hệ sự.

Này đó xa lạ khách nhân dùng suy nghĩ xem lại không có minh mục trương gan ánh mắt, thường thường mà liếc lại đây, làm Úc Ly tưởng bỏ qua cũng không thể.

Nhưng mãn đường khách khứa, nàng lại không có một cái hiểu biết đến có thể có thể hỏi xuất khẩu.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ