Úc gia nhân thủ chân thực mau, tựa hồ thời thời khắc khắc đều ở đợi mệnh, mấy phút đồng hồ công phu đã đem nguyên liệu nấu ăn bị tề.
Trì Chiếu Ảnh đem măng tây nguyên liệu nấu ăn đặt ở một bên, quyết định trước chế biến thức ăn thịt luộc phiến.
Nàng ỷ ở huyền quan chỗ, chờ người đem nguyên liệu nấu ăn đưa lại đây, phía sau trong phòng khách thanh âm như ẩn như hiện đưa vào lỗ tai.
Còn có... Tươi đẹp ướt át mùi hoa, Omega tin tức tố tất cả xinh đẹp, làm nàng giữa mày nhíu chặt.
Trì Chiếu Ảnh biết được chính mình tin tức tố khí vị, hoa oải hương sao, coi như là đại chúng tin tức tố phân loại.
Có lẽ là nàng người này trong lòng ẩn giấu quá nhiều, nàng tin tức tố cũng nhiều ra rất nhiều tạp vị, cỏ xanh, bùn đất, sí dương, có lẽ thường thường còn sẽ xuất hiện sương sớm bốc hơi khi mang đến hơi nước cảm.
Quá mức trống trải quá mức hỗn tạp.
Mà trong phòng khách cái này Omega, tin tức tố đã làm nàng khúc mắc hồi lâu.
Phía trước ở trong khách phòng đã nghe gặp qua, không có như vậy tiên minh, nhưng không ngại ngại nàng đem này tin tức tố cùng người đối thượng hào.
Dụ Lưu tin tức tố, cũng là hoa oải hương.
Cùng chính mình bất đồng, Dụ Lưu càng như là cô đơn một chi, thấu đến chóp mũi khi, thuần tịnh, tiên minh, mùi thơm ngào ngạt mùi hoa.
Ngay cả tin tức tố, đều như thế sạch sẽ thuần túy.
Trì Chiếu Ảnh nỗi lòng bề bộn, càng loạn chính là kia từng tiếng làm nũng.
Lại tự nhiên bất quá diễn xuất, lại như là độn nhận, một đạo một đạo xẹt qua nàng ngực.
. . .
"Đại tiểu thư, a ——" Dụ Lưu nhéo một quả anh đào, phóng đến Úc Ly bên môi.
"Ta chính mình có thể ăn." Úc Ly thanh tuyến mang theo sinh ra đã có sẵn thanh lãnh, lại không hiện xa cách, làm như bất đắc dĩ mà mở miệng nói.
Nàng há mồm tiếp nhận.
Ngay cả câu này cự tuyệt, cũng giống như tràn ngập sủng nịch ý vị.
Mặc dù không có chính mắt đi nhìn, Trì Chiếu Ảnh vẫn là có thể cảm nhận được, nữ hài ngọt thanh ngon miệng, Úc Ly sủng nịch tự nhiên.
Nhiều tự nhiên ở chung, không giống đối mặt chính mình khi, ngưng trụ nỗi lòng căng thẳng thân hình.
Như lâm đại địch.
Nàng ánh mắt càng thâm.
"Vậy ngươi uy ta sao." Dụ Lưu lại làm nũng nói.
"Chính mình ăn." Úc Ly nhíu mày, cảm xúc cũng không cao, thấp giọng cự tuyệt nói.
"Hảo đi hảo đi, kia vẫn là ta uy ngươi." Dụ Lưu lại nói, "Ngươi há mồm sao..."
Chuông cửa vào lúc này vang lên, Trì Chiếu Ảnh không có nghe thấy Úc Ly đáp lại, nàng đứng thẳng thân mình mở ra cửa phòng, tiếp nhận đưa tới nguyên liệu nấu ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficção Geral[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------