Nắng sớm mờ mờ, nhợt nhạt nhàn nhạt mà xuyên thấu qua bức màn.
Còn sớm đi, Úc Ly mơ mơ màng màng mà tưởng.
Quy đầu bị Omega hàm tiến trong miệng, bị liếm mút liếm láp, chăn phập phập phồng phồng, Úc Ly suy nghĩ cũng càng thêm mê ly.
Nàng khẽ nhếch miệng, nhẹ nhàng thở hổn hển.
Sơ tỉnh khi suy nghĩ còn mông lung, nàng thật vất vả tỉnh thần, lại bị Trì Chiếu Ảnh túm tiến càng sâu trong sương mù.
Theo môi lưỡi khiêu khích, khoái cảm hóa thành mềm nhẹ thanh lan, một đợt một đợt triều nàng vọt tới.
Hô. . .
Nàng hít sâu một hơi, phát giác chính mình hoàn toàn vô pháp ngăn cản Trì Chiếu Ảnh cho nàng khuây khoả.
Sảng khoái phải gọi nàng đuôi mắt phiếm nhiệt.
Muốn làm.
Tưởng ôm nàng, tiến vào nàng, tưởng ở nàng trong thân thể phóng thích.
Mê ly sương mù, dục vọng dần dần chồng chất, rồi sau đó càng thêm tiên minh, vắt ngang ở Úc Ly trước mắt, nàng tưởng bỏ qua cũng bỏ qua không được.
Xinh đẹp Omega, xinh đẹp môi đỏ.
Úc Ly nheo lại mắt, tầm mắt càng thêm mơ hồ, Trì Chiếu Ảnh khuôn mặt lại ở trong đầu hiện lên.
Trời sinh mang theo ép xuống độ cung khóe miệng.
Trì Chiếu Ảnh môi hình rất đẹp, không phải đại chúng thẩm mỹ đẹp. Đại gia luôn thích hình dáng tuyệt đẹp hình dạng mềm mại, cánh hoa dường như môi.
Trì Chiếu Ảnh môi hình sinh đến sắc bén, môi tuyến thực rõ ràng, trời sinh đã bị tinh tế miêu tả quá một lần, môi châu cũng là, trưởng thành lạnh lùng bộ dáng.
Nàng khóe môi cũng so thường nhân muốn mỏng một ít, bởi vậy liền càng lương bạc vài phần.
Nhưng nàng lại mỹ diễm, điệt lệ khuôn mặt tổng làm người nhịn không được tưởng nhiều xem vài lần, ngay cả này sắc bén môi, cũng có vẻ đa tình lên.
Này trương môi. . . Lúc này chính khóa lại chính mình dương vật thượng.
Như vậy nhận tri kêu Úc Ly hô hấp căng thẳng.
Nàng cắn một chút môi.
"Trì tiểu thư. . ." Nàng duỗi tay, muốn ngăn cản Trì Chiếu Ảnh động tác.
Nhưng nàng đặt mình trong diễm lãng thao thao tình dục, thân mình dính trệ bất kham, vươn đi tay, đều mang theo lượn lờ run ý.
Chăn như cũ ở phập phồng, Úc Ly còn không có tìm đến Trì Chiếu Ảnh, thủ đoạn lại bị nắm lấy, lần thứ hai bị áp hồi giường mặt.
Rồi sau đó là đột nhiên buộc chặt môi lưỡi.
Tựa hồ là vì biểu đạt bất mãn, trừng phạt nàng không lắm an phận kháng cự động tác, nguyên bản vẫn luôn ở cán thượng liếm láp họa làm cho đầu lưỡi ngừng lại.
Cùng cánh môi cùng nhau, gắt gao mút ở nàng quy đầu.
Chỉnh viên quy đầu bị Trì Chiếu Ảnh hàm tiến trong miệng, cánh môi kề sát quy đầu lăng biên, phía dưới kia vòng da thịt phá lệ mỏng nộn mẫn cảm, lại bị Omega cố tình mút trụ, bị cố tình liếm mở ra, thăm tiến này nói khe hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------