Trong nhà ánh sáng cũng không sáng ngời, đỉnh đầu đèn trần phụ quang lậu một bó, trùng hợp nhào vào Úc Ly đầu vai, nghiêng nghiêng một sợi, ánh lượng nàng vai phải, nàng mu bàn tay, ở đàn ghi-ta giao diện thượng lưu lại một đạo lượng sắc hình dáng.
Dường như thần nữ tắm gội thánh quang.
Úc Ly khảy khởi cầm huyền, nàng một bên đạn, một bên mở miệng nói, "Ta kỳ thật rất ít đạn đàn ghi-ta, nhưng là dụ tiểu thư muốn nghe, thuận tiện nhìn xem ta phục kiện đến thế nào."
"Nếu đạn sai rồi, đạn đến không dễ nghe, đại gia không cần gạt, có thể trực tiếp nói cho ta."
Úc Ly nheo lại mắt, đôi mắt dung ra nhợt nhạt ý cười, nhìn ra được tới nàng tâm tình thực hảo, mặt mày hàm chứa ôn nhu, có chút lưu luyến ý vị.
Âm phù một viên một viên nhảy ra, chậm rãi đôi đầy phòng khách, ở Trì Chiếu Ảnh bên tai uốn lượn.
Là 《 ngươi nhìn phía ta 》.
Trì Chiếu Ảnh nghe ra tới, đây là một đầu từ từ kể ra, tiết tấu thư hoãn khúc, sấn đến Úc Ly biểu tình càng thêm lưu luyến nhu hòa.
Gãi đúng chỗ ngứa chính là, vị này yù tiểu thư, như nhau này đầu khúc tên, nghiêng đầu nhìn phía đạn đàn ghi-ta người.
Tại đây mấy năm, Trì Chiếu Ảnh nghe xong Úc Ly sở hữu diễn tấu hội, nhìn Úc Ly sở hữu thăm hỏi, tự nhiên cũng hiểu biết đến này đầu khúc, nếu không, nàng cũng sẽ không trước tiên nghe ra tới.
Đây là Úc Ly ở một cái mùa đông thăm hỏi, thuận miệng mà nói một câu.
- thích khúc kỳ thật không có riêng phong cách, chỉ cần ý nghĩa tới rồi, có thể làm người cảm nhận được bên trong chuyện xưa, cảm nhận được kia đoạn bầu không khí, ta liền sẽ thực thích.
- giống 《 ngươi nhìn phía ta 》, 《 chợt thấy chi hoan 》 từ từ, chính là ngẫu nhiên nghe thấy thích thượng khúc, 《 ngươi nhìn phía ta 》 nói... Ta sẽ hy vọng ở mùa hè ban đêm, thổi hơi lạnh gió đêm, nhìn người yêu, đi đạn một đoạn.
Người chủ trì tiếp một câu.
- kia nhất định rất tốt đẹp. Úc Ly có người yêu sao?
- a...
Úc Ly chần chừ, đối mặt người chủ trì vấn đề nàng có chút quẫn bách, nàng há miệng thở dốc, không biết như thế nào trả lời, cố tình bên má hiện lên hà sắc, ở phát sóng thính ánh đèn hạ, hảo không thể người.
Người sáng suốt đều có thể nhìn ra, đối mặt người chủ trì vấn đề này, nàng đều có trả lời.
Nàng có cái giấu ở trong lòng, người yêu.
Khi đó nàng quá tuổi trẻ, không rành thế sự, đáy lòng hoàn toàn dấu không được chuyện.
Nhưng ngại với Úc Ly thân phận, nàng này vô pháp nói ra bộ dáng, người chủ trì xem mặt đoán ý, tự nhiên sẽ không từng bước ép sát, đánh cái giảng hòa liền nguyên lành qua đi.
Chỉ có sau lại Trì Chiếu Ảnh, cầm này đoạn thăm hỏi lặp lại quan khán.
Nàng so bất luận kẻ nào đều rõ ràng, Úc Ly lúc ấy giấu ở trong cổ họng giấu dưới đáy lòng, là nàng Trì Chiếu Ảnh tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Fiksi Umum[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------