Chương 176 - 181

579 11 0
                                    

Do sắp 200 Chương nên mình gom lại cho gọn.

------------------------------------------------------------------------------------------------


Chương 176. Nàng chính là quang


PS: Ta đồng hồ nước rớt! 174 lần trước không càng trực tiếp đổi mới 175, hiện tại phóng lên rồi! Nhớ rõ không cần rơi rớt lạp! Ô ô bổn chết (づ ╥﹏╥) づ

————————————————

Có sương tuyết phúc mặt mà đến, thê lẫm túc sát, mục đích minh xác, mặc cho phong tuyết ô ô, cũng vô pháp thay đổi nó quỹ đạo.

Úc Ly muốn chia lìa quyết tâm có như vậy kiên định.

Trì Chiếu Ảnh hô hấp đình trệ một lát, rồi sau đó, nàng mặt mày giãn ra, nhẹ nhàng cong lên môi.

"Hảo."

"Đều nghe đại tiểu thư."

Úc Ly giác ra chút khác thường, nàng đuôi lông mày định rồi định, ánh mắt ở Trì Chiếu Ảnh trên mặt ở lâu vài giây, rồi lại tra xét không được, chỉ nói chính mình nghĩ nhiều, nàng gật gật đầu, "A trì còn có cái gì yêu cầu, nhớ rõ cùng ta đề."

Trước mắt người không quên cường điệu chuyện này, tựa hồ là tận khả năng mà tưởng thỏa mãn nàng nhu cầu, làm cho ngày sau ly biệt sẽ không cho nàng mang đến bối rối.

Trì Chiếu Ảnh dễ dàng liền hiểu được Úc Ly suy nghĩ.

Nàng trong lòng thở dài, rồi lại không thể không minh bạch dưỡng hối thao quang đạo lý này.

————————————————

Đi vào Úc gia thời điểm chính trực sau giờ ngọ, dù cho là cuối mùa thu, thời tiết lại cũng sáng sủa.

Trì Chiếu Ảnh hướng Thi Tinh Nhược chào hỏi qua, liền ngồi ở trên sô pha chờ.

Chờ cái kia, nàng chỉ thấy quá một mặt, lại giống như huyền thiết xiềng xích vây trói nàng rất nhiều năm người.

Úc Phồn còn không có đuổi tới, Trì Chiếu Ảnh đầu ngón tay nhẹ nâng, một chút một chút điểm gõ di động bên cạnh.

Xem ra cũng không có nhiều có thành ý.

Trì Chiếu Ảnh tưởng.

"Chiếu Ảnh có muốn ăn hay không trái cây?" Thi Tinh Nhược ở một bên hỏi, đánh gãy Trì Chiếu Ảnh suy nghĩ.

"Không cần, cảm ơn a di." Trì Chiếu Ảnh cười đáp.

Nàng vốn dĩ cho rằng Thi Tinh Nhược sẽ lảng tránh lần này gặp mặt, từ phía trước Úc Ly thái độ, còn có lần trước Thi Tinh Nhược trong miệng, nàng có thể được biết lúc này Thi Tinh Nhược cũng không bằng lòng gặp Úc Phồn.

Không thành tưởng Thi Tinh Nhược ngồi ở bên người nàng.

Cùng chờ Úc Phồn đã đến.

Úc Ly nghiêng người ngồi ở đơn người trên sô pha, xuyên một kiện thiển già sắc áo lông, phía trên lông tơ hơi hơi di động, sấn đến nàng cả người càng thêm ôn nhu. Nhưng nàng thần sắc muốn đạm mạc rất nhiều, chưa từng ngước mắt, chưa từng nghiêng đầu, chỉ an an tĩnh tĩnh mà đọc sách, tựa hồ đối sắp đã đến người cùng sự đều thờ ơ.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ