Chương 3 ngươi muốn thích ta H

1.8K 40 0
                                    


Úc Ly vốn dĩ tưởng trước súc rửa một lần, đem trên người thể dịch phóng đi, Trì Chiếu Ảnh lại tiên tiến phòng tắm.

Có vẻ có vài phần gấp không chờ nổi.

Úc Ly loát quá bên tai phát, có chút mặt nhiệt.

Nàng tự nhiên nói không nên lời muốn cùng nhau tẩy nói như vậy, nàng luôn là phóng không khai.

Trì Chiếu Ảnh lớn lên mỹ diễm, quý khí trời sinh, ngũ quan diễm tuyệt, giống mọc đầy thứ hoa hồng đỏ, cũng như là phong ở sông băng lưỡi dao sắc bén.

Tuy rằng nàng ở chính mình trước mặt luôn là ôn nhu mềm thuận, nhưng Úc Ly lại rất rõ ràng, người này trường một trương nhiệt liệt mặt, tính tình lại lãnh thật sự.

Trì Chiếu Ảnh có khi sẽ không nghiêng không lệch mà nhìn chính mình, làm cho chính mình thấy nàng chân thành, Úc Ly lại cố tình ăn chiêu này, mỗi lần đều thuyết phục ở nàng dưới ánh mắt.

Như vậy thẳng lăng lăng ánh mắt, luôn là có thể làm chính mình hai chân mềm nhũn.

Có lẽ Trì Chiếu Ảnh chính mình cũng chưa ý thức được, ánh mắt của nàng nhiều trần trụi, nhiều có xâm lược tính.

. . .

Trì Chiếu Ảnh ra tới thời điểm nhân tiện giặt sạch một khác dạng đồ vật.

Các nàng mảnh nhỏ hóa nhàn rỗi thời gian làm Trì Chiếu Ảnh có cái thói quen, về trên giường dụng cụ nàng luôn là sẽ bị tại hành lý, liền vì ở hôm nay tình huống như vậy hạ có thể phương tiện dùng tới.

Đeo dụng cụ bị tiêu độc tẩy sạch đặt ở trên tủ đầu giường, nàng bám vào người áp thượng Úc Ly.

"Không cần cái kia đi. . ." Úc Ly thuận thế ôm lấy Trì Chiếu Ảnh vai, lại xem một cái một bên sắc khí tràn đầy đạo cụ, nhẹ giọng nói.

"Yêu cầu." Trì Chiếu Ảnh dừng một chút, hô hấp gian nhiều cảm thụ một sợi ngọt hương, nàng thoáng rút lui vài phần, xem định Úc Ly.

"Ngươi càng ngày càng mẫn cảm." Nàng đem lời nói ra, thấy Alpha thiếu nữ trên má xấu hổ càng trọng vài phần.

Mới vừa rồi nhợt nhạt một lần, Úc Ly liền chịu không nổi mà tiết thân, thủy mạn nàng đầy miệng.

Tự nhiên là yêu cầu.

Đã từng từng có một lần, Úc Ly bởi vì vội vàng luyện tập diễn tấu hội sự, đặc thù thời kỳ động dục phản ứng bị nàng một kéo lại kéo, chờ đến Trì Chiếu Ảnh phát hiện nàng khác thường khi, Úc Ly liền sắp nhận không rõ người.

Lần đó Úc Ly khóc cả một đêm, khăn trải giường ướt cái thấu, không biết là xuân thủy càng nhiều, vẫn là nước mắt càng nhiều.

Có lẽ là trời cao cảm thấy Úc Ly quá hoàn mỹ, phải cho nàng lớn như vậy khuyết điểm, một cái tinh thần lực vì C, nhược đến liền giường sự đều không có sức lực ứng đối, chỉ biết cắn môi khóc Alpha.

Trì Chiếu Ảnh thu hồi thần, đối diện thượng Úc Ly xinh đẹp ánh mắt, nàng trong lòng một tô, nhịn không được duỗi tay che khuất.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ