"Cơm trưa ăn cái gì?" Úc Ly cầm lấy di động, nhìn nhìn kế tiếp an bài.
Mới vừa rồi lâu như vậy giao triền, mới phát hiện lúc này đã đến giữa trưa, bách cận cơm trưa thời gian.
Lại xem Trì Chiếu Ảnh mặt mày hàm xuân bộ dáng, nàng trong lòng thầm than.
Mặc dù là làm nàng mặc vào nguyên bản váy áo, nàng bộ dáng này đi ra ngoài, như cũ không tránh được chọc người hà tư.
Giấu đầu lòi đuôi.
Úc Ly liễm hạ mặt mày, không đi xem Trì Chiếu Ảnh.
Trước mặt Omega hoàn toàn thay đổi cái bộ dáng, dĩ vãng thâm trầm nội liễm bộ dáng không hề, lúc này cả người mị khí, thân mình mềm mại đến không thể tưởng tượng.
Giống tia nắng ban mai biến rắc nhất dày đặc mềm mại kia phiến vân.
Đối với chính mình tùy tiện đồng ý Trì Chiếu Ảnh chuyện này, Úc Ly bỗng nhiên sinh ra vài phần buồn rầu.
Nàng đồng ý Trì Chiếu Ảnh cũng không có nguyên nhân khác, chỉ là bởi vì nàng hiện tại đích xác yêu cầu một cái Omega giúp chính mình vượt qua động dục kỳ.
Nhiều năm như vậy tới không có một cái khác Omega tới an ủi chính mình tình nhiệt, theo tuyến thể cường độ dần dần khôi phục, nàng tình nhiệt kỳ càng thêm khó nhịn, nàng tinh tường biết, chính mình một ngày nào đó sẽ vô pháp thừa nhận, rồi sau đó đi đến không thể quay đầu lại kia một bước.
Nhưng Trì Chiếu Ảnh không giống nhau, nàng cùng chính mình từng có thân thể quan hệ, nàng tuyến thể trước mắt nhất khát vọng cũng là Trì Chiếu Ảnh, các nàng chi gian cũng còn có hôn nhân gắn bó.
Tạm thời xem như "Ngươi tình ta nguyện" .
Huống hồ, Úc Ly tinh tường biết, nàng hiện tại sẽ không lại tiếp thu Trì Chiếu Ảnh.
Một năm vẫn là hai năm cũng chưa khác nhau, mặc dù các nàng chính ôm nhau, mặc dù các nàng hôn môi, mặc dù các nàng làm tẫn càng thân mật sự, nàng cũng vô pháp lại tiếp thu người này.
Úc Ly xem đến vô cùng rõ ràng, trong lòng đau thương lần thứ hai tràn ra, hội tụ thành thiển hồ.
Đã quá muộn, a trì.
Đồng ý lần này giao dịch, bất quá là vì thuận lợi ly hôn thôi.
Trì Chiếu Ảnh như cũ dựa vào Úc Ly trong lòng ngực.
Ngũ quan sắc bén bộ dáng lãnh diễm tân tấn ảnh hậu, lúc này mềm mại không xương, mềm nông thanh âm chỉ lo làm nũng, tựa hồ một khắc cũng ly không được trước mắt người.
"Nghe tiểu Úc tổng."
Trì Chiếu Ảnh trả lời Úc Ly mới vừa có quan cơm trưa vấn đề.
Úc Ly ừ một tiếng, ở trên di động xác nhận đưa đạt thời gian, rồi sau đó đóng cửa màn hình.
"Trì tiểu thư, buông tay." Nàng nhẹ nhàng hít một hơi, thái dương có chút phát khẩn.
Từ nói khai lúc sau, Trì Chiếu Ảnh nhưng thật ra không hề che lấp, nhất cử nhất động đều trở nên dính lên, bái ở trong ngực liền không chịu rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Fiksi Umum[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------