Chương 89 (H) "Có thể trực tiếp tiến vào"

701 18 1
                                    


Hiện tại trụ nhà ở không gian rất lớn, Úc thị đại tiểu thư chỗ ở đương nhiên sẽ không keo kiệt.

Trì Chiếu Ảnh thu thập một lần sau, đã có chút eo đau, thẳng đến trong phòng hợp quy tắc đến tỏa sáng, lại tìm không thấy có thể thu thập địa phương, nàng phục hồi tinh thần lại, Bánh Nhân Đậu đã hô hô ngủ nhiều, nhìn đi lên như vậy xinh đẹp miêu mễ, ngủ khởi giác tới thế nhưng là sẽ đánh hô.

Trì Chiếu Ảnh đứng thẳng thân mình, nhìn cuộn thành một đoàn ngủ đến nhưng hương mèo Ragdoll, không cấm cong cong mắt.

Nàng buông ra tay.

Lòng bàn tay rớt ra một mảnh lượng giáp, vì mấy ngày nay hành trình, nàng tân làm mỹ giáp ——

Cho dù nàng lòng mang ôn nhu, tự xưng là chính mình tâm hồ bình tĩnh, nhưng này đoạn rớt mỹ giáp lại rõ ràng nói cho nàng.

Thấy rõ ràng Trì Chiếu Ảnh, ngươi xa không có như vậy hào phóng, xa không có như vậy bình thản.

Ngươi hận không thể...

Vọt tới Úc Ly bên người, kéo ra cái kia không biết tên Omega.

Trì Chiếu Ảnh mở ra tay, phát giác chính mình đã là bị thương, vẫn luôn dùng để thu thập đồ vật tới làm chính mình bình tĩnh, liền không cảm giác được đau đớn.

Lúc này đau đớn hối đến một chỗ, đồng loạt hướng nàng đánh úp lại.

Lòng bàn tay thấm chút khô cạn vết máu, đã trầy da, Trì Chiếu Ảnh nhìn vài giây, thần sắc bình tĩnh mà xoay người.

Trước tắm rửa đi.

————————————————

Cái này tắm tẩy đến có chút lâu, mấy ngày nay công tác làm liên tục, cho dù là Trì Chiếu Ảnh cũng có chút ăn không tiêu, cũng may ngày mai nghỉ ngơi, nàng liền mặc kệ chính mình, thanh thản ổn định mà tắm một cái.

Mơ màng sắp ngủ.

Trên tay miệng vết thương cũng đã quên quản, phao cũng đủ lâu, đã trở nên trắng khởi da, Trì Chiếu Ảnh bỗng nhiên nhớ tới việc này, bừng tỉnh lại đây.

Nàng đột nhiên nâng lên tay, mang theo một mảnh tiếng nước rầm.

Tê —— nhưng đừng cảm nhiễm.

Bởi vì cái này tiểu biến cố, Trì Chiếu Ảnh phao tắm cũng bất đắc dĩ gián đoạn, thiếu phao mười phút tắm, làm nàng có chút tiếc hận.

Nàng đứng dậy.

Vô số lần xưng bá nhan giá trị bảng Omega, này mỹ mạo không cần nhiều lời, ở sương mù lượn lờ trong phòng tắm, trắng nõn trên da thịt bám vào bọt nước, chậm rãi hối thành nhợt nhạt khê loan, giống như tinh tế non mềm chạc cây, uốn lượn mà xuống.

Trì Chiếu Ảnh khảy khảy tóc dài, nàng lấy ra khăn tắm chà lau quá một lần, bảo đảm không hề có tích chảy bọt nước, rảo bước tiến lên làm ướt chia lìa phòng tắm cách gian, lấy ra áo tắm dài khóa lại trên người.

Mới ra phòng tắm không bao lâu, Trì Chiếu Ảnh đang muốn đi thổi tóc, cửa phòng vào lúc này mở ra, Trì Chiếu Ảnh đầu ngón tay run lên, nghiêng đầu nhìn lại, là Úc Ly đã trở lại.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ