Chương 172. Nàng là lưỡi dao sắc bén

350 3 0
                                    


Úc Ly đứng ở thang máy.

Trên vách tường ảnh ngược hình dáng mông lung, càng hiện ra nàng thân hình mảnh khảnh.

Nàng lông mi hơi rũ, che khuất trong mắt ý tự.

Cả người thoạt nhìn thanh lãnh lại tự phụ, quanh thân khí tràng thấm hàn ý, gọi người không dám tiếp cận.

Thang máy thượng hành, thang máy vận hành thanh âm tác tác rung động, Úc Ly vẫn không nhúc nhích, môi dưới hơi nhấp gian, thần sắc càng thêm u lãnh.

Chờ đến màn hình thượng con số dừng hình ảnh, dừng ở trên cùng con số thượng khi, nàng liền sẽ đi gặp chính mình mẫu thân.

. . .

Úc Ly đi vào tầng cao nhất, đứng ở kia phiến phía sau cửa. Úc Phồn nhận được nàng điện thoại khi có vẻ thực ngoài ý muốn.

"Ngươi rốt cuộc thay đổi chủ ý? Vẫn là mẹ ngươi quyết định thấy ta?"

"Ngài suy nghĩ nhiều."

"Chúng ta đây không có gì hảo nói, hài tử. Chờ nào một ngày nàng quyết định thấy ta thời điểm, ngươi lại bát thông cái này dãy số đi."

Người nọ lãnh trầm thanh tuyến truyền đến, Úc Ly không khỏi xả lên khóe miệng, nhưng thật ra bị nàng thái độ lộng cười.

Vẫn là như vậy tự mình, như vậy tự cho là đúng, dường như vạn sự đều ở khống chế, giống như nàng làm bất luận cái gì sự đều có lý do có giá trị.

Chưa bao giờ nghĩ lại quá chính mình sai lầm.

"Nhưng ta tưởng, chúng ta yêu cầu gặp mặt nói chuyện, mẫu thân."

"Nga? Chúng ta có cái gì nhưng nói."

"Nếu ngươi muốn gặp đến mommy nói, vì cái gì không từ ta trên người vào tay đâu? Này không phải ngài nhất am hiểu làm sự sao?"

Úc Phồn bên kia lặng im vài giây, rồi sau đó nàng nghe thấy một tiếng cười nhẹ.

"Ta vốn dĩ cho rằng ngươi đã buông xuống nàng, nhiều năm như vậy còn không có làm ngươi thấy rõ? Xem ra ta đánh giá cao ngươi, Úc Ly."

Nàng chỉ chính là Trì Chiếu Ảnh.

Úc Ly nghe ra nàng ngôn ngữ chê cười, nàng sắc mặt không thay đổi, trả lời nói: "Cho nên ta đang muốn đi gặp ngài, làm ngài xem xem ta như thế nào buông."

"Ta không giống ngài."

Nàng không quên bổ thượng một câu.

Nàng đã không hề giống như trước như vậy yếu ớt, lệnh người xâu xé. Nàng không để bụng Úc Phồn như thế nào đối đãi nàng đối Trì Chiếu Ảnh cảm tình, cũng không để bụng Úc Phồn như thế nào làm thấp đi nàng.

Nhưng Úc Phồn chỉ từ nàng một câu liền thu hoạch rất nhiều tin tức, cũng coi đây là ngọn gió, làm thương tổn nàng vũ khí, Úc Ly vẫn là không khỏi xúc động.

—— nguyên lai, nàng đối Trì Chiếu Ảnh cảm tình, như cũ như vậy rõ ràng như vậy không thêm che lấp.

Thế cho nên một câu liền lộ tẩy.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ