Chương 168. Tận tình hận ta (H) (đã sữa)

430 11 1
                                    


- ôm ta một cái, a trì.

Úc Ly bỗng nhiên hồi tưởng khởi ngay lúc đó chính mình.

Nhiều năm như vậy qua đi, nàng vẫn là có thể rõ ràng mà nhớ lại sở hữu chi tiết.

Nữ nhân thanh thiển ôm nhau, còn không có có thể cảm giác được nàng độ ấm, liền lạnh nhạt rút lui. Trì Chiếu Ảnh quá hiểu được đắn đo nhân tâm, nàng sẽ không chủ động cự tuyệt, nàng sẽ cho ra nửa cái ôm, rồi sau đó không chút nào ướt át bẩn thỉu mà rời đi.

Nàng dùng thuận theo tư thái, làm chính mình thấy che giấu ở diễm nùng bề ngoài hạ, dường như sông băng giống nhau lạnh nhạt.

Vì thế nàng lại vô pháp hỏi ra lần thứ hai, vô pháp lại tham này một cái ôm, vô pháp đi cảm giác nàng nhiệt độ cơ thể.

Trì Chiếu Ảnh chưa từng cự tuyệt, lại cấp ra so trực tiếp cự tuyệt còn muốn đả thương người trả lời.

Nghiền nát nàng sở hữu hi cầu.

Úc Ly nhắm mắt, nhớ lại này đó, chóp mũi bỗng dưng phiếm toan, nàng bỗng nhiên cảm thấy ủy khuất.

Nguyên lai, khi đó bị lạnh nhạt lấy đãi sở chịu ủy khuất, thế nhưng vẫn luôn giữ lại đến nỗi nay, vẫn luôn không có thể tiêu mất.

Biến thành quanh năm chưa lành miệng vết thương.

Một hồi nhớ tới, liền sẽ đau đến nàng cả người lạnh cả người.

Như vậy hiện tại đâu...

Úc Ly nguyên bản nghĩ rời đi Trì Chiếu Ảnh, là có thể quên này đó ủy khuất, quên lúc ấy lấy lạnh nhạt làm nhận, cắt vẽ ra tới miệng vết thương.

Nàng sợ hãi những cái đó đau đớn, cho nên nàng sợ hãi Trì Chiếu Ảnh.

Nguyên bản cho rằng chính mình có thể hảo hảo ứng đối, đi xong trong khoảng thời gian này, là có thể hoàn toàn rời đi cái này có thể làm nàng nhớ lại đau xót ngọn nguồn.

Nhưng là hiện tại... Nàng chần chờ. Chuôi này đao xa so nàng tưởng cắm đến thâm, Trì Chiếu Ảnh chưa từng có rời đi quá nàng tâm, nàng trước nay liền không buông quá người này.

Nàng thậm chí... Thậm chí, không có đạo lý ở Trì Chiếu Ảnh trước mặt triển lộ chính mình.

Nàng mặc kệ chính mình lơi lỏng xuống dưới, ở Trì Chiếu Ảnh trước mắt hỏng mất khóc lớn.

Úc Ly vô luận như thế nào cũng tưởng tượng không đến, cho đến ngày nay, chính mình đối mặt Trì Chiếu Ảnh, vẫn là sẽ không hề giữ lại mà dỡ xuống tâm phòng.

Này ý nghĩa Trì Chiếu Ảnh như cũ có thể thương tổn nàng.

Nàng như cũ tay cầm chuôi này đao, như cũ có thể không cần tốn nhiều sức mà cắm vào nàng trái tim.

Không chịu cách trở.

Dễ như trở bàn tay.

Úc Ly không nghĩ lại lui về trước kia hoàn cảnh, không nghĩ lại mãn tâm mãn nhãn chờ mong Trì Chiếu Ảnh đáp lại, sau đó chờ tới một câu lạnh nhạt vô tình cự tuyệt.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ