Chương 4 cảm ơn H

1.2K 31 0
                                    

Trên bàn trà bày vài đạo sắc hương vị đều đầy đủ đồ ăn.

Trì Chiếu Ảnh hiện tại trụ khách sạn chính là Úc thị danh nghĩa sản nghiệp, đại tiểu thư có điều nhu cầu, này đồ ăn tự nhiên là làm thành cực hảo xem bộ dáng, nóng hôi hổi mà bị tặng đi lên.

Trì Chiếu Ảnh nhìn Úc Ly vào phòng tắm, nàng rũ xuống mắt, chậm rãi dọn xong chén đũa.

Tĩnh tọa không lâu, nàng thấy thế nào, như thế nào cảm thấy tiểu chén sứ thượng hoa văn không đối xứng, nhịn không được duỗi tay đem nó chuyển qua đi, lúc này mới thoáng thoải mái một chút.

Trì Chiếu Ảnh ngày thường duy trì dáng người huấn luyện chỉ nhiều không ít, tiêu hao vốn là đại chút, vừa mới lại cùng Úc Ly lăn một lần khăn trải giường, sớm có chút đói bụng.

Lúc này bị đồ ăn mùi hương một dụ, trong bụng thực nhanh có phản ứng, lộc cộc kêu hai tiếng.

Úc Ly còn không có tẩy xong, Trì Chiếu Ảnh cũng không thể động thủ trước.

Nàng mở ra di động, đem những cái đó sinh nhật chúc phúc hồi phục lúc sau, lại xoát trong chốc lát xã giao trang web.

Nàng đệ đệ lại nhiều uy mấy đầu heo, trong nhà tường vây rào tre cũng may lại một lần, sẽ không có nữa cách vách gia gà thả vườn chạy đến nhà nàng trong viện trộm gặm lá cải.

Thúc thúc thúc tức lại bắt đầu bởi vì chơi mạt chược sự tình nháo ly hôn.

Thôn trưởng nguyên nhân chính là vì tu mà tìm tài chính chuyện này phát sầu.

Trì Chiếu Ảnh bất động thanh sắc mà xoát, cho nàng đệ chụp heo con điểm cái tán, lại thất thần đi xuống.

Úc Ly chia sẻ mấy trương ảnh chụp.

Tóc đen váy dài thiếu nữ ngồi ở dương cầm trước vong tình đàn tấu, ánh đèn linh tinh vụn vặt, dừng ở trần trụi đầu vai, như là một mảnh tinh vân, lưu luyến nơi đây, không muốn rời đi.

Dưới tòa người xem áo mũ chỉnh tề, trên đài thiếu nữ dường như phát ra quang.

Một khác trương là một cái trung lão niên nam tử đứng ở úc Ly biên, ý cười thân thiết, mặt mày hiền từ ảnh chụp.

Liền tính không nhận biết, Trì Chiếu Ảnh cũng có thể đoán được là cử trọng nhược khinh âm nhạc giới đại nhân vật.

Trì Chiếu Ảnh không ý thức được chính mình dừng lại ở cái này giao diện có chút lâu rồi. Nàng nhìn kia dương cầm thiếu nữ hồi lâu, lâu đến màn hình tự phát trở tối.

Lòng bàn tay huyền mà chưa lạc, cuối cùng, cũng không có đem cái kia tán điểm đi xuống.

Trì Chiếu Ảnh nhướng mày, đầu ngón tay hoạt động, dường như không có việc gì mà xoát qua đi.

Úc Ly vào lúc này kéo ra môn.

. . .

Hai người cơm ăn đến có chút trầm mặc.

Đều không phải nói nhiều người, cũng không có cộng đồng đề tài.

Mới vừa rồi đột nhiên im bặt không có người chủ động nhắc tới, đã bị làm như ngoài ý muốn che lấp qua đi.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ