Úc Ly tới rồi đến đúng là thời điểm.
Đầy người ánh mặt trời, gọi người không dám nhìn thẳng.
Alpha chi gian khí tràng trao đổi, người đến là cường là nhược lẫn nhau lại rõ ràng bất quá, nam tử không để bụng, thậm chí lần thứ hai duỗi tay, hướng Trì Chiếu Ảnh càng tư mật bộ vị sờ soạng.
Trì Chiếu Ảnh tránh xuất lực khí tới phản kháng giãy giụa, thấy Úc Ly này một cái chớp mắt, nàng bỗng nhiên kiên định xuống dưới.
Như là trời đông giá rét đóng băng hết sức, bỗng nhiên có ánh mặt trời lộ ra tầng mây, rải lạc sông băng đại địa.
Từ đây sóc phong hoá ấm, băng cứng tan rã.
Trì Chiếu Ảnh giãy giụa chống lại nam tử thân mình, nề hà lực lượng quá mức cách xa, nàng lại trúng làm nàng đầu óc hôn mê dược vật, hơn nữa bị Alpha tinh thần lực áp chế, nàng lại như thế nào giãy giụa cũng là uổng phí.
Ở đây ba người đều đối ngọn nguồn trong lòng biết rõ ràng, Úc Ly càng là rõ ràng, nàng sở mang đến bảo tiêu, khách sạn giám đốc cùng bảo an, càng là không dùng được.
Ngay cả Tiểu Nghiên cũng bị bảo tiêu khóa ở phòng.
Nàng hiện tại lẻ loi một mình.
Trì Chiếu Ảnh hiện tại, cũng chỉ có nàng.
Nàng nắm chặt quyền, duỗi tay bắt lấy nam tử phần lưng quần áo, muốn đem hắn từ trên giường mang xuống dưới.
Nhưng hắn không chút sứt mẻ, như là vô pháp dao động cự sơn.
Chưa bao giờ có nào một khắc, có thể giống như bây giờ, làm Úc Ly cảm giác được ở thực lực chênh lệch hạ, như vậy hư mang vô lực.
Úc Ly ra sức một túm.
"Cút cho ta xuống dưới!"
Nói chuyện từ trước đến nay mềm nhẹ, trọng âm đều mềm ấm đại tiểu thư, lúc này này một câu nói được đặc biệt tàn nhẫn.
Mang theo đầy người sinh ra đã có sẵn uy áp.
Nam tử giật mình, rồi sau đó đứng dậy, buông ra Trì Chiếu Ảnh.
Hắn mặt mày âm trầm, đường cong rõ ràng trên mặt hiện lên nồng đậm sát khí, bị Trì Chiếu Ảnh xem ở trong mắt.
"Không —— đại tiểu thư ngươi đi mau!" Nàng gian nan mà há mồm, đi kêu Úc Ly.
Lại bị trong miệng dính trù máu sặc giọng nói, nàng cúi người ho khan lên.
Úc Ly nhìn thấy người này buông lỏng ra đối Trì Chiếu Ảnh kiềm chế, đem mục tiêu chuyển dời đến trên người mình, đột nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nhưng tim đập như cũ thực mau, mới vừa rồi thấy kia một màn, nàng cả người máu đều mạn dũng, tim đập sắp đột phá cực hạn.
Lúc này hơi chút quay lại, tim đập không hề như vậy cuồng táo, trong đầu lại có vù vù.
Còn không có hoàn toàn đối thượng hắn, Úc Ly lại phát hiện chính mình đã bắt đầu mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------