Chương 144. Ta muốn nhìn ngươi thao ta" H

449 9 0
                                    


Omega nói thanh thanh lọt vào tai, Úc Ly chống ở một bên cánh tay căng thẳng, nắm lấy chính mình đốt ngón tay, đỏ mặt tránh đi Trì Chiếu Ảnh đối diện.

Tựa hồ như vậy... Là có thể xem nhẹ rớt Omega cố tình khiêu khích.

"Ngươi nhìn xem sao... Ngươi thật dài, cứng quá, đỉnh ở bên trong, làm cho thật thoải mái." Trì Chiếu Ảnh phóng mềm tiếng nói, âm cuối càng mị, ngựa quen đường cũ mà làm nũng.

Úc Ly như cũ không thể chống đỡ được, nàng môi trương trương, vô pháp đáp lại Trì Chiếu Ảnh cố tình khiêu khích, chỉ phải không hề mở miệng.

Nàng liễm mi đuôi, chuyên tâm với thao lộng động tác.

Dốc sức làm lại thịt vật như cũ gắng gượng thô tráng, cán thô cứng da thịt mỏng nộn, khảm ở hoa huyệt chậm rãi trừu đệ.

Một lần so một lần đi vào thâm, hoàn toàn đỉnh đến chỗ sâu nhất.

Khang trong phòng tinh dịch bị đỉnh đến trào ra một cổ.

Thực mau thói quen tư thế này, nàng ra vào đến càng thêm thông thuận, phục thân mình va chạm mấy lần, dưới thân cái này tràn đầy ý xấu cố ý trêu chọc chính mình Omega liền lại nói không ra một câu.

Trì Chiếu Ảnh kinh thở gấp, chỉ có thể ôm chặt Úc Ly.

Côn thịt lại một lần đâm vào, Trì Chiếu Ảnh cánh tay buộc chặt, hạ thân kịch liệt mà run rẩy, lại phun ra một cổ xuân thủy.

"Đại tiểu thư..."

A, ân a... Lại đến. Trì Chiếu Ảnh đuôi mắt nheo lại, nước mắt thấm vào ở khóe mắt, tầm mắt cũng mơ hồ rất nhiều.

Huyệt thịt co rút lại lại mở ra, thẳng đem hoa dịch phụt lên đi ra ngoài.

"Lại cắm vào tới, trực tiếp cắm... Không cần lo cho, tê... Thao ta."

"Đem ta thao khai, nóng quá, nóng quá a Úc Ly..."

Trong thân thể tụ đầy nhiệt khí, lặp lại đôi điệt, vô pháp tiêu mất, chỉ có lặp lại đảo tiến thịt nhận có thể làm nàng bỏ qua rớt này đó khó tức khô nóng cảm.

Nước sốt bốn phía... Nàng cảm giác được chính mình ướt hoạt, cảm giác được tinh dịch chảy xuôi, nhưng hạ thân đôi đầy bị thao lộng lúc sau tê dại, mỗi một lần căng ra cọ xát khoái cảm đều trở nên vô cùng rõ ràng.

Úc Ly nguyên bản tưởng chậm một chút, làm Trì Chiếu Ảnh hảo hảo cảm thụ lần này cao trào, nhưng lại bị nàng như vậy thúc giục, nàng thật sâu hít vào một hơi, dứt khoát đứng dậy, eo chân banh đến càng khẩn, tiếp tục hạ thân động tác.

Dâm nước văng khắp nơi, trào ra tới hoa dịch bị côn thịt tắc nghẽn, bị hung hăng phá khai, tứ tán vẩy ra, hạ thân toàn là một mảnh lầy lội.

Úc Ly rũ lông mi nhìn thoáng qua, ở ánh đèn hạ, Trì Chiếu Ảnh chân tâm quanh mình da thịt tinh lượng một mảnh, ngay cả trên đùi cũng bắn vệt nước, phần bên trong đùi có mơ hồ nhưng biện tinh dịch dấu vết.

Dâm mĩ bất kham. Nàng mím môi, tầm mắt lại dừng ở đang bị chính mình căng ra hoa huyệt thượng, non mềm ướt mềm hoa huyệt lúc này bị côn thịt căng đến tròn trịa, không được mà mấp máy run rẩy, thể dịch liền ào ạt mà ra.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ