Chương 21 Ôm ta (H)

503 13 0
                                    


Trì Chiếu Ảnh dùng ra cả người thủ đoạn, dùng tốc độ nhanh nhất tắm rửa một cái.

Chờ nàng đẩy ra phòng tắm môn khi, bên ngoài Alpha tin tức tố nùng đến làm nàng hô hấp cứng lại.

Tiểu bánh kem ngọt hương che trời lấp đất mà đến, tựa hồ thành thực chất sóng gió, làm Trì Chiếu Ảnh ngăn cản không được.

Hai chân mềm nhũn, tuyến thể cũng sinh ra khác thường.

Quen thuộc xuân triều lần thứ hai đánh úp lại.

Trì Chiếu Ảnh giơ tay để thượng giữa mày, không đợi nàng nhiều làm phản ứng, lại nghe một tiếng nhu mềm nhẹ gọi vang lên.

"A trì..."

Trì Chiếu Ảnh cúi đầu vừa thấy, mới phát hiện đại tiểu thư chính cuộn ở phòng tắm chỗ rẽ trong một góc, nàng sắc mặt ửng hồng, cụp mi rũ mắt, nho nhỏ một con ngồi xổm nơi đó, thoạt nhìn phá lệ đáng thương.

"A trì, ta. . . Muốn càng mau một chút thấy a trì... Sắp nhịn không được." Thấy Trì Chiếu Ảnh không ra tiếng, Úc Ly lông mi khẽ run, nhịn không được vì nàng như vậy dính người hành động làm ra giải thích.

Đại tiểu thư hô hấp toàn rối loạn, súc ở nơi đó, thân hình hơi hơi run, như là một khối nửa hóa chưa hóa tiểu bánh kem.

Bơ gần như nhỏ giọt xuống dưới.

Trì Chiếu Ảnh không có theo tiếng, nàng chính quá thân mình, cúi người để sát vào Úc Ly, "Không quan hệ."

"Ta nói rồi sẽ thực mau tẩy xong."

"Ngô..." Úc Ly hừ nhẹ một tiếng, đón Trì Chiếu Ảnh động tác, chủ động hướng nữ nhân trong lòng ngực dựa.

Trì Chiếu Ảnh biết đại tiểu thư khẳng định là không có sức lực, đến đem nàng bế lên tới, đại tiểu thư cũng tất cả thuận theo, đảo có vẻ thập phần ăn ý.

Nửa ôm nửa ôm gian, Trì Chiếu Ảnh đem Úc Ly mang đến phòng, đem người đặt ở trên giường, rồi sau đó cúi người đè ép đi lên.

Nàng biết Úc Ly khó nhịn, tự nhiên không thể lãng phí thời gian.

Cả người mùi hoa nữ nhân một áp đi lên, Úc Ly liền vươn cánh tay, chủ động ôm lấy nàng, "A trì."

"A trì... Hảo khổ sở."

Nàng nhẹ giọng mở miệng, thanh tuyến nhiều vài phần ngày thường hiếm thấy ách.

"Đừng lo lắng." Trì Chiếu Ảnh chống ở trên người nàng, hắc như lông quạ hàng mi dài hơi hơi che phúc, thâm thúy tròng mắt dạng khởi rất nhỏ ba quang.

Có vài phần lưu luyến ôn nhu ý vị.

Úc Ly ngẩn ra một lát, khẽ ừ một tiếng.

Trì Chiếu Ảnh chưa từng dao động, nàng lập tức kéo ra Úc Ly áo tắm dài, lại khúc chân đem Úc Ly chân ra bên ngoài đừng đừng, "Trực tiếp tới, đại tiểu thư có thể chứ?"

Úc Ly không có biện pháp nói không thể... Nàng đã phải bị quay cuồng khó tắt tình triều làm cho khóc thành tiếng.

"Vào đi..." Trì Chiếu Ảnh tay đã để đến chân tâm, đầu ngón tay lạnh sấn ra nàng da thịt nhiệt, Úc Ly cắn cắn môi, đem thân mình quán đến càng khai.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ