Chương 9 tấm ảnh nhỏ

276 8 0
                                    


Trì Chiếu Ảnh thẳng khởi vòng eo, nặng nề thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hô ——

Bận việc một buổi trưa, rốt cuộc đem nhà ở thu thập một lần, nàng lau lau thái dương hãn, đi phòng bếp giặt sạch cái tay, rồi sau đó mở ra di động.

Lâu như vậy không thấy di động, lại là nhàn rỗi thời gian, nàng đáy lòng có chút ẩn ẩn chờ mong, lại có chút không thể nói trực giác.

Úc Ly sẽ cho nàng phát tin tức.

Nhưng thắp sáng màn hình sau, tin tức nhưng thật ra không ít, cô đơn không có nàng muốn nhìn thấy người nọ.

Chờ mong bởi vậy lên men thành mất mát, Trì Chiếu Ảnh còn không có tới kịp tự hỏi vì cái gì sẽ xuất hiện như vậy cảm xúc, khung thoại thượng bắn một cái tin tức.

【 A Trì, Tiểu Nghiên nói ngươi về nhà, vừa vặn Richard đầu bếp mấy ngày nay ở khách sạn, ta làm cho bọn họ chuẩn bị bữa tối, hảo sao? 】

Khách sạn chỉ chính là này tiểu khu cách đó không xa Úc thị kỳ hạ chi nhất.

Cái kia nàng không quen biết đầu bếp xem ra lại là cái lừng lẫy nổi danh gia hỏa.

Trì Chiếu Ảnh lại không thèm để ý những chi tiết này, nàng chỉ là cong lên mắt, khóe miệng nhếch lên nhợt nhạt độ cung, viết tay hồi phục cấp Úc Ly.

【 hảo, đại tiểu thư mấy ngày nay sẽ qua tới sao? 】

【 không được, bên này rất bận đâu, chờ diễn tấu hội lúc sau, ta nhìn xem cuối tuần qua đi một chuyến. 】 Úc Ly hồi phục nói, lại theo một cái miêu mễ khom lưng đáng yêu biểu tình.

Tỏ vẻ nàng sẽ không lại đây xin lỗi.

Đại tiểu thư sẽ không lại đây, cũng là dự kiến bên trong, không có gì nhưng xin lỗi... Huống hồ chính mình đối mặt nàng khi, luôn là không biết theo ai, vô pháp ứng đối.

Trì Chiếu Ảnh không cấm thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nàng đang muốn thu hồi di động, Weibo thượng lại bắn ra một cái tin tức.

Nhìn cái kia Weibo tên, Trì Chiếu Ảnh đầu ngón tay một đốn.

Bùi tĩnh.

Khóe miệng nàng không tự giác mà áp xuống tới, tin tức nội dung càng là làm nàng sắc mặt phát trầm.

【 nghe nói ao nhỏ muốn đi thử kính vương đạo phiến tử, cố lên nga ~】

Vòng không lớn không nhỏ, Bùi tĩnh lại là có tên có họ có bối cảnh Alpha, sẽ biết được này đó đảo không kỳ quái, Trì Chiếu Ảnh chỉ là kinh ngạc với ——

Bùi tĩnh như thế nào sẽ thình lình xảy ra cùng chính mình chào hỏi.

Các nàng bất quá là hợp tác rồi một cái không có cảm tình diễn phim truyền hình, trong phim ngoài đời đều chỉ là đồng sự quan hệ, chính mình sao có thể luân được với làm Bùi lão sư nhớ những việc này.

Cũng không phải hảo dấu hiệu.

Trì Chiếu Ảnh động động đốt ngón tay, sờ không chuẩn Bùi tĩnh ý tưởng, rồi lại không thể không hồi phục.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ