Chương 175. Tổng nên cùng nàng từ biệt

319 6 0
                                    


Thình lình xảy ra kỳ ngộ cũng không có quấy rầy Trì Chiếu Ảnh nện bước.

Nàng so trong kế hoạch muốn bận rộn đến nhiều.

Mấy ngày này, Trì Chiếu Ảnh có vẻ thực khẩn trương.

Cái này làm cho Úc Ly có chút ngoài ý muốn, ở trong lòng nàng, Trì Chiếu Ảnh luôn là có thể bình tĩnh mà ứng đối sở hữu đột phát sự cố, nàng cũng đủ tự tin, cũng đủ cường đại, cường đại đến giống như chỉ cần cặp kia lãnh diễm thâm thúy trong ánh mắt tụ ra quang hỏa, là có thể giải quyết sở hữu nan đề.

Nhưng nàng có thể nhìn ra Trì Chiếu Ảnh khẩn trương.

Nàng bồi Trì Chiếu Ảnh đúng rồi vài thiên diễn, nhìn nàng nhất biến biến bối lời kịch, rồi sau đó nhất biến biến hướng chính mình xác nhận phát âm, nhìn kia trương côi diễm trên mặt xuất hiện bất đồng dĩ vãng biểu tình, Úc Ly giác ra vài phần không chân thật.

Như vậy Trì Chiếu Ảnh... Sẽ bởi vì tự mình hoài nghi mà lặp lại kiểm tra biểu tình, sẽ bởi vì một cái ba phải cái nào cũng được phát âm mà nhíu mày suy ngẫm rối rắm không thôi.

Như vậy khẩn trương Trì Chiếu Ảnh.

Như vậy chân thật, tươi sống, có mỗi người đều có biểu tình Trì Chiếu Ảnh.

Ngoài cửa sổ thu diệp toàn lạc, gió thu lạnh run.

Trì Chiếu Ảnh ngồi ở quang ảnh đan xen chỗ, buông xuống tóc mái mơ hồ nàng sườn mặt, ánh mắt ngược lại càng trong trẻo.

Úc Ly lẳng lặng nhìn nàng.

Không tự giác gian nhu hòa mặt mày.

. . .

Hành trình một sửa lại sửa, cuối cùng gõ định rồi thử kính nhật tử.

Được đến xác thực thông tri thời điểm, Trì Chiếu Ảnh mạc danh yên tâm lại.

Nguyên bản khẩn trương tâm tình bỗng nhiên biến mất không thấy, nàng còn không biết thử kính sẽ là cái dạng gì tình huống, cũng không tin tưởng chính mình có thể được đến cái dạng gì kết quả, nhưng nàng chính là đã quên khẩn trương.

Có lẽ là nàng chuẩn bị đến quá mức đầy đủ, lại có lẽ là... Nàng chờ mong giờ khắc này lâu lắm.

Lâu đến khẩn trương cũng đổi lại trần ai lạc định thoải mái.

Trì Chiếu Ảnh thở ra một hơi, ổn hạ nỗi lòng sau chưa quên đem tin tức này nói cho Úc Ly.

Úc Ly thực mau hồi phục một cái tin tức, nàng tựa hồ cũng không phương tiện đánh chữ, Trì Chiếu Ảnh click mở cái kia giọng nói, Úc Ly thanh âm khinh khinh nhu nhu mà đưa vào trong tai.

【 chúc ngươi thành công, để ngừa ngoài ý muốn ta sẽ bồi ngươi đi, a trì có thể sao? 】

Nhìn ngoài cửa sổ cảnh đêm, Trì Chiếu Ảnh cong cong mắt, cũng click mở giọng nói lựa chọn, môi đỏ khẽ mở.

【 đương nhiên có thể nha, sẽ không phiền toái liền hảo. 】

Úc Ly lại trở về một cái: 【 sẽ không, lần này cơ hội rất nhiều người đều nhìn chằm chằm, ta phải bảo đảm ngươi an toàn. 】

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ