Úc Ly sắc mặt thoạt nhìn so vừa nãy muốn cùng mềm rất nhiều.
Có lẽ là bên má màu đỏ quấy phá.
Trì Chiếu Ảnh ánh mắt dừng ở Alpha má sườn đuôi mắt, dễ như trở bàn tay bắt giữ đến kia phân xuân tình.
Là đã lâu, làm nàng vô cùng tưởng niệm mị sắc.
Nhưng Trì Chiếu Ảnh không có sa vào trong đó, nàng tự giữ mà liễm hạ trong lòng khác thường, để tránh chính mình chạm vào trứ tiểu hoa hồng thứ.
"Đại tiểu thư thu thập hảo?" Nàng nhợt nhạt cười khai.
Mới vừa rồi vì phương tiện tắm rửa, những cái đó sợi tóc bị vãn ở sau đầu, lúc này cũng không có cởi bỏ tới, lộ ra Alpha tú tịnh khuôn mặt.
Nếu nói phía trước Úc Ly bởi vì kiểu tóc có vẻ càng xa lạ, nhưng lúc này, này vãn đi lên phát, vẫn chưa giảm bớt những cái đó xa lạ cảm, ngược lại làm trước mặt tiểu Úc tổng có vẻ càng thêm quạnh quẽ.
Rốt cuộc mấy năm qua đi, lúc trước Úc Ly còn mang theo chút thiếu nữ bộ dáng, mặt mày còn mang theo kiều, gò má còn mang theo mềm, lúc này Úc Ly sớm đã rút đi những cái đó kiều mềm.
Thiếu niên khi thanh nhu rút đi, hình dáng thâm không ít, liễm mi rũ lông mi gian, lại là có chứa vài phần sắc bén.
"Ân." Úc Ly vọng lại đây, nàng tầm mắt dừng ở Trì Chiếu Ảnh trên đầu gối folder thượng, "Trì tiểu thư xem qua sao?"
"Xem qua." Trì Chiếu Ảnh gật đầu, mặt mày chuế ý cười, minh diễm đến quá mức.
So ngoài cửa sổ ánh nắng còn muốn tươi đẹp vài phần.
Úc Ly nhăn nhăn mày, không ngọn nguồn mà cảm thấy đáng chú ý, nàng dịch khai ánh mắt, ngồi đến một bên đơn người sô pha.
"Ta là xem qua, tiểu Úc tổng tựa hồ không có tẩy hảo?" Trì Chiếu Ảnh thấy Úc Ly đối chính mình lảng tránh, nhưng thật ra không bực, cũng hoàn toàn không nhụt chí, mắt gian ý cười ngược lại càng thêm rõ ràng.
Úc Ly nhẹ nhàng nhướng mày, không có nghe được Trì Chiếu Ảnh ngụ ý.
Trì Chiếu Ảnh ngôn đến nỗi này, không có càng tiến thêm một bước, nàng giống cực có kiên nhẫn thợ săn, ẩn núp ở nơi tối tăm, tìm kiếm có thể cơ hội ra tay.
Nhưng hiện nay không phải hảo thời cơ.
"Trì tiểu thư còn có cái gì nghi vấn sao? Không đúng sự thật có thể ký tên." Úc Ly không có đuổi theo hỏi dục vọng.
Nàng hơi rũ lông mi, không có nhìn thẳng Trì Chiếu Ảnh, trong phòng không khí theo điều hòa vận hành không ngừng đổi tân, nàng lại nghe thấy Omega tin tức tố.
Ánh mặt trời, thanh diệp, hoa oải hương.
Úc Ly nhất thời hoảng hốt, này cổ tin tức tố lại biến mất không thấy, nghĩ đến là thân là Alpha bản năng ở kêu gào, cũng là nàng ký ức ở quấy phá.
Nàng ở Trì Chiếu Ảnh bên người cuối cùng một lần động dục kỳ, Trì Chiếu Ảnh không có gấp trở về, nhưng kia một lần nàng vừa lúc ngừng ức chế trị liệu, hơn nữa mới vừa bị Trì Chiếu Ảnh thiển tầng đánh dấu quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------